Vòng 16 giải futsal VĐQG HDBank 2017: Thái Sơn Nam chưa thể về đích sớm

Loạt trận của vòng 16 diễn ra vào ngày 21-6 đã chứng kiến cuộc tranh đua hấp dẫn ở tốp đầu khi Thái Sơn Nam nỗ lực để cán đích trước 2 vòng đấu cuối. 
ĐKVĐ Thái Sơn Nam tiếp tục có chiến thắng trước HPN.Phú Nhuận. Ảnh: Dũng Phương
ĐKVĐ Thái Sơn Nam tiếp tục có chiến thắng trước HPN.Phú Nhuận. Ảnh: Dũng Phương
Trong khi đó Sanatech Khánh Hòa vừa muốn gia tăng khoảng cách với Hải Phương Nam Phú Nhuận và cũng không để cho Thái Sơn Nam sớm đạt mục tiêu.
Trận đấu giữa Thái Sơn Nam và HPN.Phú Nhuận trở thành trận “đinh” của vòng đấu. Các cầu thủ HPN.Phú Nhuận đã chọn lối đá phòng ngự chặt chẽ để chờ cơ hội phản công. Lối chơi khá hợp lý và đã gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ Thái Sơn Nam. Đến phút 12, các nhà ĐKVĐ mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc do công của Đắc Huy. 
Sang đầu hiệp 2, Văn Quý ghi bàn nâng tỷ số 2-0 cho Thái Sơn Nam sau pha kết thúc cận thành. Dù Ngọc An có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 cho HPN.Phú Nhuận vào phút 32, nhưng không lâu sau Đức Hòa kịp ghi bàn thắng thứ 3 cho Thái Sơn Nam và ấn định tỷ số 3-1. 
Dù thắng trận nhưng Thái Sơn Nam vẫn chưa thể cán đích sớm do trong trận đấu sau đó, Sanatech đã giành chiến thắng cách biệt 5-3 trước Sanna Khánh Hòa sau cuộc rượt đuổi bàn thắng khá hấp dẫn. 
Với kết quả của 2 trận then chốt trên, cuộc đua vô địch năm nay tiếp tục hấp dẫn đến những vòng cuối. Thái Sơn Nam đang hơn Sanatech 6 điểm, nhưng lại thua chính đối thủ này trong trận lượt đi mà theo điều lệ là nếu 2 đội bằng điểm thì sẽ xét đối đầu trước. Thế nên, trên lý thuyết thì Sanatech Khánh Hòa vẫn còn hy vọng vô địch.
Điều quan trọng là công tác bố trí trọng tài và an ninh cho trận đấu bởi trận lượt đi đã diễn ra khá căng thẳng khi đội Sanatech Khánh Hòa đã nhiều lần gây sức ép cho trọng tài. Đó là chưa nói đến khả năng CĐV 2 đội sẽ đến sân rất đông.

Tin cùng chuyên mục