Vòng 14 giải futsal VĐQG HDBank 2017: Điểm nhấn trọng tài

Ngày 17-6 tại nhà thi đấu Quân khu 7, giải futsal VĐQG 2017 tiếp tục diễn ra các trận đấu ở vòng 14.
Trợ lý Tân Hiệp Hưng không hài lòng quyết định của trọng tài. Ảnh: Dũng Phương
Trợ lý Tân Hiệp Hưng không hài lòng quyết định của trọng tài. Ảnh: Dũng Phương

Cuộc đua tranh ở tốp đầu vẫn không đổi khi Thái Sơn Nam tiếp tục thể hiện sức mạnh trong sự bám đuổi của Sanatech Khánh Hòa và Hải Phương Nam Phú Nhuận. Nhưng điểm nhấn đáng chú ý khác là công tác trọng tài tiếp tục bị phản ứng.

Cuộc so tài giữa Tân Hiệp Hưng và Sanatech Khánh Hòa đã để lại màn rượt đuổi bàn thắng khá hấp dẫn. Tân Hiệp Hưng dẫn trước sau bàn thắng của Quang Vinh ở phút thứ 4 nhưng chỉ 2 phút sau, Đình Hùng đã ghi bàn quân bình cho Sanatech.KH. Phút thứ 28, Đình Hùng lần nữa lập công để đưa đội bóng phố Biển dẫn trước nhưng chỉ vài giây sau, Trí Kiệt bằng pha đá phạt trước vòng cấm đã quân bình tỷ số 2-2.

Phút 33, Thành Nguyện đã đưa Tân Hiệp Hưng dẫn trước 3-2. Chỉ mất 3 phút từ phút 35 đến 38, Hữu Thành ghi 2 bàn thắng liên tiếp để đưa Sanatech KH vươn lên dẫn ngược 4-3.

Trong một pha tấn công ở phút thứ 40, đội trưởng Tấn Đông của Tân Hiệp Hưng chuyền vào trong, khiến Quốc Bảo trong tình huống ngã xuống đã để bóng  chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt đền. Tận dụng tình huống ấy, Trần Tuyên đã cướp được bóng ghi bàn vào lưới trống ấn định chiến thắng 5-3 cho Sanatech.KH.

Sau trận đấu, 2 trợ lý của Tân Hiệp Hưng đã chạy tới có những lời qua tiếng lại với tổ trọng tài. Thành viên của Tân Hiệp Hưng không hài lòng quyết định không cắt còi thổi phạt đền ở phút 40.

Trong khi đó, Hải Phương Nam Phú Nhuận vẫn kiên trì bám đuổi tốp đầu sau chiến thắng 5-3 trước Cao Bằng. Sanna Khánh Hòa cũng dễ dàng giành chiến thắng trước đối thủ yếu nhất giải là Sanest Tourist Khánh Hòa với tỷ số 4-1. Ở trận sau đó, Thái Sơn Nam cũng có chiến thắng dễ dàng trước Sài Gòn FC với tỷ số 3-0. Các bàn thắng do công Ngọc Sơn, Quốc Nam và Đức Hòa. Ở trận đấu muộn nhất trong ngày, Thái Sơn Bắc cũng kịp giành 3 điểm sau chiến thắng kịch tính 4-3 trước Hoàng Thư Đà Nẵng.

Lịch thi đấu ngày 18-6

9 giờ: Cao Bằng – Sanna Khánh Hòa

11 giờ: Tân Hiệp Hưng – Hải Phương Nam Phú Nhuận

14 giờ: Sài Gòn FC – Thái Sơn Bắc

16 giờ: Thái Sơn Nam – Hoàng Thư Đà Nẵng

18 giờ: Sanatech.KH – Sanest Tourist Khánh Hòa

Tin cùng chuyên mục