Vòng 12 Nuti Cafe V-League 2018: Quang Hải nối mạch bất bại của Hà Nội

Với sự ổn định về phong độ, các cầu thủ Hà Nội đã tiếp tục mạch trận chiến thắng khi vượt qua Quảng Nam 1-0 trong cuộc đo sức tại Tam Kỳ. 

Hà Nội thằng tiến ở ngôi đầu bảng
Hà Nội thằng tiến ở ngôi đầu bảng

Nếu như Văn Quyết và Oseni không có tên trong đội hình ra sân của Hà Nội thì Quảng Nam cũng vắng 2 mũi nhọn tấn công là Claudecir và Hà Minh Tuấn do bị chấn thương.  

Tuy nhiên, trên sân khách Tam Kỳ, các học trò còn lại của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn đủ sức chơi vượt trội bằng lối chơi pressing toàn sân và làm chủ thế trận gần 2/3 thời gian thi đấu. Những Thành Lương, Quang Hải, Duy Mạnh, Moses đã luân phiên khuấy đảo khung thành Quảng Nam.

Moses đã 2  lần đưa bóng vào lưới chủ nhà ở các phút 7 và 14 nhưng không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị. Phút 18,  Văn Hậu sút kỹ thuật từ 30m, bóng đi vào góc cao nhưng thủ môn Văn Cường xuất sắc bay hết tầm cứu thua.

Hiệp 2, Quảng Nam dồn lên tấn công nhưng sự chặt chẽ của hàng phòng thủ đội Hà Nội đã chặn đứng tất cả. Từ giữa hiệp 2, Hà Nội giành lại quyền kiểm soát trận đấu và họ đã cụ thể hóa bằng bàn thắng của Quang Hải ở phút 75 sau cú sút cận thành. 1-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Tin cùng chuyên mục