Vòng 12 giải futsal VĐQG 2019: Thái Sơn Nam lấy lại ngôi đầu bảng

Tiếp tục mạch phong độ ổn định, Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp từ đầu lượt về, lần này là tỷ số 4-1 trước Thái Sơn Bắc. Trong khi đó Sahako đã không thể khuất phục được SS.Khánh Hòa khi để thua 1-2, kết quả trên đã làm cho ngôi đầu đổi chủ từ sau vòng 12.

Thái Sơn Nam thắng trận thứ 3 liên tiếp để lấy lại ngôi đầu bảng. Ảnh: Nguyễn Nhân
Thái Sơn Nam thắng trận thứ 3 liên tiếp để lấy lại ngôi đầu bảng. Ảnh: Nguyễn Nhân

Những trận đấu giữa Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc luôn là các trận so tài quyết liệt, không khoan nhượng trong thời gian qua. Gần nhất là trận lượt đi, Thái Sơn Bắc đã giành chiến thắng đầy bất ngờ với tỷ số 3-1. Chính điều đó đã làm cho Thái Sơn Nam thận trọng và đá chặt chẽ hơn trong cuộc so tài vào ngày 3-9, và rồi thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 4-1.

Đặng Anh Tài và Nguyễn Minh Trí trở thành những người hùng của Thái Sơn Nam. Vào những phút đầu trận, Anh Tài cài người, nhả bóng cho Đức Hòa sút tung lưới đối phương mở tỷ số 1-0. Cũng chính Anh Tài là tác giả bàn thắng thứ 2 cho Thái Sơn Nam trước khi Minh Trí lập cú đúp nâng tỉ số lên 3-1 và 4-1.

Vòng 12 giải futsal VĐQG 2019: Thái Sơn Nam lấy lại ngôi đầu bảng ảnh 1 HLV Miguel trên khán đài NTĐ Lãnh Binh Thăng
Thắng trận thứ 3 liên tiếp, Thái Sơn Nam không chỉ khẳng định phong độ đang rất ổn định mà hàng công của họ cũng mạnh mẽ không kém khi ghi tổng cộng 10 bàn thắng.

Ở trận đấu tiếp theo, Sana Khánh Hòa thắng Quảng Nam 2-1. Nhưng trận đấu đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa SS.Khánh Hòa và Sahako với chiến thắng 2-1 nghiêng về SS.Khánh Hòa. Kết quả trên đã làm cho Sahako mất ngôi đầu bảng vào tay ĐKVĐ Thái Sơn Nam.

Vòng 12 giải futsal VĐQG 2019: Thái Sơn Nam lấy lại ngôi đầu bảng ảnh 2 BXH sau ngày 3-9

Tin cùng chuyên mục