Vòng 10 Nuti Cafe V-League 2018: Than QN có 3 điểm may mắn tại Lạch Tray

Bàn thắng có phần may mắn của tiền đạo Mạc Hồng Quân đã giúp Than Quảng Ninh mang về 3 điểm trước Hải Phòng, khi mà trận đấu chuẩn bị khép lại.

Than Quảng Ninh có 3 điểm may mắn trên sân Lạch Tray. Ảnh: MINH HOÀNG
Than Quảng Ninh có 3 điểm may mắn trên sân Lạch Tray. Ảnh: MINH HOÀNG

Được chơi trên sân nhà, với sự ủng hộ của hàng ngàn khán giả trên sân Lạch Tray, Hải Phòng chơi lấn lướt và dồn ép Than Quảng Ninh suốt cả trận đấu.

Ngay từ những phút đầu trận, Fagan và Stevens đã có những cơ hội ngon ăn để có thể mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên các chân sút của HLV Trương Việt Hoàng lại quá thiếu chính xác ở những pha dứt điểm của mình.

Khi mà các chân sút chủ lực không thể giúp cho Hải Phòng có được bàn thắng dẫn trước, thì hàng phòng ngự đội chủ nhà cũng không ít lần lơ là để đối thủ uy hiếp. Rất may cho họ là thủ môn Văn Lâm đã có một ngày làm việc khá xuất sắc khi từ chối một vài tình huống tưởng như đã là bàn thắng của Than Quảng Ninh.

Chơi xuất thần cả trận đấu, nhưng Văn Lâm lại thiếu đi một chút may mắn để có thể giữ sạch mảnh lưới khi mà trận đấu chỉ còn ít phút. Từ cú đá phạt của Xuân Tú, bóng đi lập bập trước cầu môn của Hải Phòng, bóng đập trúng chân của Mạch Hồng Quân trước khi đổi hướng lăn vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Văn Lâm.

Ba phút bù giờ của trận đấu không đủ để đội chủ sân Lạch Tray lật ngược được thế cờ. Thua cuộc trong trận đấu mà mình chiếm ưu thế và có nhiều hơn số cơ hội, Hải Phòng chỉ còn biết trách mình đã quá phung phí những cơ hội đó.

Giành 3 điểm trước Hải Phòng, Than Quảng Ninh tạm thời lấy lại vị trí thứ 2 trên BXH từ tay B. Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục