Vòng 10 giải futsal VĐQG HDBank 2017: Thái Sơn Nam khẳng định sức mạnh

Thái Sơn Nam đã khẳng định sức mạnh khi giành trọn 3 điểm trước đối thủ Sanna Khánh Hòa, qua đó, nới rộng cách biệt để độc tôn ngôi vị số 1.
Thái Sơn Nam thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 9-3. Ảnh: Nhật Anh
Thái Sơn Nam thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 9-3. Ảnh: Nhật Anh

Ngày 10-6 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, lượt về giải futsal VĐQG 2017 đã diễn ra vòng đấu thứ 10. Thái Sơn Nam đã khẳng định sức mạnh khi giành trọn 3 điểm trước đối thủ khó chơi, qua đó, nới rộng cách biệt để độc tôn ngôi vị số 1.

Với phong độ ổn định cùng lực lượng mạnh mẽ, Thái Sơn Nam đã đẩy cao đội hình tấn công ngay những phút đầu tiên. Dù Sanna Khánh Hòa bất ngờ có bàn thắng trước vào phút thứ 5, nhưng các cầu thủ Thái Sơn Nam đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và thiết lập thế trận 1 chiều bên phần sân đối phương. Phút thứ 10, Sanna Khánh Hòa chỉ còn 4 cầu thủ sau khi Nguyễn Nhớ bị thẻ vàng thứ hai. Tận dụng ưu thế này, Thái Sơn Nam kịp san bằng tỷ số 1-1 sau cú sút căng của Đức Hòa.

Việc chơi pressing ngay đầu hiệp 2 đã khiến Sanna Khánh Hòa vỡ trận. Từ phút 22 đến phút 28, Thái Sơn Nam liên tiếp có 3 bàn thắng bằng các pha lập công của Quốc Nam (22’), Thái Huy (23’) và Trọng Luân (28’). Tới phút thứ 31, Thanh Hùng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 cho Sanna Khánh Hòa. Nhưng ngay lập tức, Thái Sơn Nam có liền 3 bàn thắng nữa do công của Danh Phát (32’), Trọng Luân (36’, 37’). Phút 37, Đình Thanh rút ngắn tỷ số xuống còn 3-7. Trong 3 phút còn lại, Danh Phát (38’) và Trọng Luân (40’) đã ấn định chiến thắng 9-3 cho Thái Sơn Nam.

Một trận đấu khác cũng kết thúc với tỷ số cách biệt là ST.Khánh Hòa thắng HT.Đà Nẵng 5-2. Các cầu thủ đến từ sông Hàn đã có khoảng hơn 20 phút thi đấu khá tốt và giữ được tỷ số 2-2. Nhưng những khinh suất ở hàng phòng ngự đã làm cho họ bị thủng lưới liên tiếp vào cuối trận.

Kết quả các trận còn lại: Sanatech Khánh Hòa - Hải Phương Nam Phú Nhuận 3-3, Cao Bằng – Thái Sơn Bắc 1-1.

Lịch thi đấu ngày 11-6

9 giờ : Thái Sơn Bắc – Sanatech Khánh Hòa

11 giờ:  Sanest Tourist Khánh Hòa – Cao Bằng

14 giờ: Hải Phương Nam PN – Sài Gòn FC

16 giờ: Sanna.KH – Thư Đà Nẵng

18 giờ: Thái Sơn Nam – Tân Hiệp Hưng

Tin cùng chuyên mục