Với 90 triệu Euro bù thêm Bale, Real Madrid hy vọng mua được Salah

Không mua được Neymar mùa này, Real Madrid cần một thương vụ bom tấn vào mùa hè để đánh đổ sự thống trị của Barcelona ở Liga và giới thạo tin cho rằng Mohamed Salah là nhân tố quan trọng mà Los Blancos phải mua bằng được.
Mo Salah đang là mục tiêu tuyển mộ của Real Madrid trong mùa hè.
Mo Salah đang là mục tiêu tuyển mộ của Real Madrid trong mùa hè.
Khi cơ hội quyến rũ Neymar khỏi PSG không thực sự triển vọng, tờ Diario Gol tin rằng Real Madrid đã chuyển hướng  sang thuyết phục Liverpool bán chân sút Mohamed Salah cho họ. 
Tiền đạo người Ai Cập Mo Salah đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn Premier League (của Alan Shearer, Cristiano Ronaldo và Luis Suarez với 31 bàn thắng trong mùa giải 38 trận) với 32 bàn thắng để giành Chiếc giày vàng ngay mùa giải đầu tiên chơi bóng cho Liverpool.
Ngôi sao 25 tuổi cũng thâu tóm tất cả giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, từ Hiệp hội cầu thủ nhà nghề Anh (PFA), Hiệp hội các nhà báo bóng đá Anh (FWA) và của ban tổ chức Premier League. Với 44 bàn thắng ghi được trên các mặt trận, Mo Salah là một cỗ máy săn bàn mà Kền kền trắng cần chiếm đoạt để không chỉ trang bị cho mình thứ vũ khí mới trong cuộc chiến mùa tới, mà còn chuẩn bị cho việc kế thừa Cristiano Ronaldo trong tương lai.
Tờ Diario Gol cũng quả quyết Salah là cầu thủ mà Zinedine Zidane đánh giá cao và HLV người Pháp cũng “duyệt” phương án mua ngôi sao của Liverpool.
Có tin rằng Real Madrid sẵn lòng chi ra 200 triệu Euro để mua Mo Salah trong mùa hè, nhưng hôm nay tờ Diario Gol cho rằng Chủ tịch Florentino Perez chỉ cần bỏ ra 90 triệu Euro và bù thêm tiền đạo Gareth Bale là đủ để thuyết phục Liverpool bán chân sút người Ai Cập.
Cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales vất vả với chấn thương trong suốt thời gian chơi bóng ở sân Santiago Bernabeu và người ta tin rằng Real Madrid đã mất hết kiên nhẫn với anh. Đưa Gareth Bale vào bàn thương thảo chuyển nhượng là một bước đi quan trọng giúp cơ hội tuyển mộ Salah thành công hơn, bởi Bale dù thất bát ở Liga nhưng vẫn là một ngôi sao lớn ở Premier League.  
Đổi Salah lấy Bale, Liverpool chắc chắn có được thương vụ hời trong lúc sức mạnh tấn công không hề suy giảm trong đấu trường Premier League mùa tới. Đấy chắc chắn là một thương vụ mà Chủ tịch Thomas Werner và tập đoàn Fenway Sports Group phải cân nhắc.

Tin cùng chuyên mục