Với 50 triệu euro, Real Madrid sẵn sàng bán James Rodriguez cho… kẻ thù

Real Madrid hôm nay đã đặt giá 50 triệu euro cho James Rodriguez bất kể đối tác là ai. Điều đó khiến Atletico Madrid tràn trề hy vọng chộp được tay cầm trịch danh tiếng ngườì Colombia của kẻ thù không đội trời chung.
Với 50 triệu euro, Real Madrid sẵn sàng bán James Rodriguez cho… kẻ thù

Dù mọi người nói rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha không bao giờ muốn các đối thủ mua lại ngôi sao của họ, nhưng theo Cadena SER, Madrid sẽ để James Rodriguez chuyển sang sân Metropolitan Wanda với giá 50 triệu euro.
Đội hình Kền kền trắng quá lớn và Madrid đang gấp rút hoàn tất những cuộc chuyển nhượng cầu thủ rời khỏi đội, càng sớm càng tốt. James Rodriguez là một trong những cầu thủ đang muốn rời Bernabeu nhưng cuộc thương thảo bị tắc nghẽn vì giá cả.
Cầu thủ người Colombia đã khơi dậy mối quan tâm từ 2 CLB: Napoli của Ancelotti và Atletico của Simeone.
Real Madrid không muốn thấy thêm 1 ngôi sao của họ gia nhập Atletico, vì Colchoneros đã thực sự tăng cường lực lượng bằng cựu cầu thủ Madrid Marcos Llorente, và Los Blancos họ muốn ngừng buông thả cầu thủ ngôi sao cho đối thủ trực tiếp của mình ở Liga.
Nhưng thời gian đang trôi nhanh và Real Madrid vẫn cần giảm tải. Theo Cadena SER, giờ đây dường như đội của Zidane sẽ cho James đến bất kỳ đội nào chấp nhận yêu cầu 50 triệu euro của họ.
Trong khi đó, có vẻ như Napoli đã thay đổi mục tiêu. Ban đầu CLB rất quan tâm James Rodriguez nhưng họ không kham nổi cái giá 50 triệu mà Real Madrid đưa ra nên đề nghị đối tác giảm gía. Giờ đây, họ nói rằng Elmas, tiền vệ Fenerbahce, rất gần với việc ký hợp đồng. 
Vì vậy, các lựa chọn của James Rodriguez hiện bị giới hạn... Hoặc anh ta trở thành cầu thủ Atletico Madrid, hoặc anh ta vẫn ở trong đội của Zidane.
Tương lai của James cũng có thể phụ thuộc vào quyết định của Isco. Nếu tiền vệ gốc Malaga này quyết định khăn gói lên đường và thử vận may bên ngoài Bernabeu, Real Madrid có thể phải quyết định giữ James lại để đối phó với tình hình khan hiếm tiền vệ trung tâm.

Tin cùng chuyên mục