Vô địch quốc gia 3Q Củ Hành- Giải đấu cho cộng đồng MOBA Việt

Với hơn 500 giải đấu lớn nhỏ với tổng kinh phí lên đến 10 tỷ đồng, Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 hứa hẹn sẽ trở thành “ngày hội lớn” cho mọi tín đồ MOBA trên khắp đất nước.Nóng bỏng ngay từ vạch xuất phát

Với hơn 500 giải đấu lớn nhỏ với tổng kinh phí lên đến 10 tỷ đồng, Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 hứa hẹn sẽ trở thành “ngày hội lớn” cho mọi tín đồ MOBA trên khắp đất nước.

Nóng bỏng ngay từ vạch xuất phát

Nối tiếp thành công từ hai mùa giải trước, Giải Vô địch quốc gia 3Q Củ Hành 2015 đã chính thức trở lại trong sự mong chờ của cộng đồng game thủ. Với 03 hệ thống Series C, Series B và Series A cùng những thể lệ, quy định mới mẻ và chặt chẽ hơn, Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 sẽ càng trở nên gần gũi, tiện lợi cũng như đáp ứng nhu cầu thể hiện tài năng của các game thủ.

Series C lan tỏa sức nóng đến khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Khởi tranh từ ngày 22- 3, giải đấu Series C đã “nổ phát súng đầu tiên” cho mùa giải mới. Đến với 8 địa phương: Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Sóc Trăng, “cơn bão” Series C  lần lượt càn quét qua 63 tỉnh thành. Dễ dàng đăng ký, phần thưởng phong phú, Series C hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội tranh tài cho các tín đồ MOBA trên cả nước, tìm kiếm những tài năng mới cho Series B và Series A, những giải đấu ở cấp độ cao hơn.

Ngay sau khi Series C xuất phát, Series A cũng sẽ khởi động với giải đấu mùa xuân vào ngày 4- 4 tới, quy tụ 8 chiến đội từng lọt vào vòng chung kết Giải Đấu 3 Tỷ năm 2014. Trong Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 này, Series A sẽ được cơ cấu lại, tăng lên thành 2 giải đấu/năm. Sự thay đổi này không chỉ khiến các chiến đội hàng Top có thêm cơ hội thi đấu cọ xát mà còn giúp cộng đồng yêu thích MOBA Việt có thêm cơ hội chứng kiến những cuộc tranh tài ở đẳng cấp cao nhất.

Series A mùa đầu sẽ là cuộc tranh tài gây cấn của 8 chiến đội vào vòng chung kết năm ngoái.

Sức hút không thể cưỡng lại

Cùng với đà phát triển mạnh mẽ của eSports tại Việt Nam, cộng đồng 3Q Củ Hành cũng ngày một trở nên hùng mạnh. Các giải đấu 3Q Củ Hành liên tục được tổ chức chính là bước đi thiết thực trong sứ mệnh tạo ra sân chơi lành mạnh, gắn kết tất cả game thủ trên khắp mọi miền. 

Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 hứa hẹn là sân chơi hấp dẫn dành cho cộng đồng MOBA Việt.

Bên cạnh quy mô liên tục được mở rộng, giải còn ghi dấu những đổi mới quan trọng để hướng đến mục tiêu chuyên nghiệp. Với tổng kinh phí tổ chức lên đến 10 tỷ đồng, tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu, Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 sẽ khiến mọi game thủ khó tính nhất cảm thấy hài lòng. “Lần thứ hai tham gia giải nhưng chiến đội bọn em vẫn bị ăn hành tơi tả, y như năm ngoái. Đến đây chơi hết mình, chiến hết mình, lại còn được gặp thêm nhiều anh em, bạn bè là vui hết ý rồi.”, game thủ Đặng Huy (Thủ Đức, TP.HCM) hào hứng chia sẻ.

Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 ngày càng thể hiện sự chuyên nghiệp từ tổ chức đến quy mô.

529 giải đấu, trải dài suốt cả năm và trải rộng trên khắp mọi miền đất nước, Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 sẽ giúp đông đảo game thủ 3Q Củ Hành tận hưởng không khí “ăn 3Q, ngủ 3Q” vào mỗi dịp cuối tuần. Xem thêm thông tin chi tiết về giải đấu tại: http://giaidau.cuhanh.vn/quoc-gia.html

Tin cùng chuyên mục