Vô địch cùng Pháp, Pogba “đá xoáy” vào nỗi đau Tam sư

Dù vui cùng tuyển Pháp với chức vô địch World Cup 2018, nhưng Paul Pogba vẫn không quên “đá xoáy” vào nỗi đau của tuyển Anh.

Pogba châm chọc tuyển Anh sau chức vô địch. Ảnh: Getty Images
Pogba châm chọc tuyển Anh sau chức vô địch. Ảnh: Getty Images

Có lẽ chưa bao giờ ở một kỳ World Cup nào, tuyển Anh lại bị “đá xoáy” vào nỗi đau như ở World Cup lần này trên đất Nga. Sau khi thất bại ở bán kết và qua đó thua luôn ở trận tranh hạng ba, Tam sư mặc dù trở về với sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ Anh. Nhưng với những người khác, họ vẫn luôn trở thành đề tài cho sự châm chọc.

Cụ thể, trước khi bước vào trận bán kết, Harry Kane cùng đồng đội có nêu lên khái niệm “nó đang về nhà” để ám chỉ việc tuyển Anh đang đưa Cúp vàng World Cup trở về nước Anh. Nhưng thất bại trước Croatia đã làm vỡ mộng tất cả.

Tuy nhiên mọi chuyện đâu chỉ dừng lại đây, sau trận thua tại bán kết, ngoài các cầu thủ Croatia phản pháo khi cho rằng: “Tuyển Anh tưởng họ đã vào chung kết”, hay hậu vệ Vedran Corluka châm chọc: “Nó không trở về nhà”. Mới đây, sau khi Pháp vô địch, đến lượt Pogba “xoáy” vào nỗi đau trên của Tam sự.

Cụ thể trong clip quay cảnh ăn mừng bên Cúp vàng ở mạng xã hội Instagram, Pogba hát vang câu: “Nó đang về nhà” nhiều lần. Chính điều này khiến cho những ai yêu mến tuyển Anh cảm thấy “gai mắt” với Pogba. Trong khi đó, những người yêu mến tuyển Pháp lại có một phen cười vỡ bụng với sự châm chọc trên. Và có lẽ sau bài học lần này, tuyển Anh sẽ thôi mơ mộng sớm.

Tin cùng chuyên mục