V-League 2017: Becamex Bình Dương tiếp tục tạo dấu ấn

Tiếp sau chiến thắng thuyết phục trên sân Lạch Tray hồi tuần trước, chiều 16-9, các cầu thủ Becamex Bình Dương tiếp tục tạo ấn tượng sau khi vượt qua đội ĐKVĐ Hà Nội với tỷ số 2-0 trong trận đấu sớm ở vòng 18 V-League 2017.
B.Bình Dương đã lấy lại thăng bằng sau chiến thắng thứ 2 liên tiếp. (Ảnh: DŨNG PHƯƠNG)
B.Bình Dương đã lấy lại thăng bằng sau chiến thắng thứ 2 liên tiếp. (Ảnh: DŨNG PHƯƠNG)

Trong trận này, đội bóng đất Thủ bất ngờ chủ động lối đá tấn công ngay từ đầu trận và đến phút 11, ngoại binh Diogo đã lập công ở bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà sau cú sút xa hiểm hóc. Đây là bàn thắng thứ hai liên tiếp của Diogo cho đội bóng đất Thủ và giúp đội nhà lên tinh thần. 

Ở bên kia sân, bàn thua sớm đã làm cho đội Hà Nội có phần lúng túng và không lâu sau, họ chỉ còn 10 người khi Thành Chung lãnh thẻ đỏ sau pha kéo người Tiến Linh trước vòng 16m50 vào phút 18. Bị dẫn bàn và lại thua về quân số, đội khách càng lâm vào thế khó khăn để rồi vào cuối hiệp 1, Hà Nội lãnh tiếp bàn thua thứ hai sau pha lập công của Tiến Linh.
Trận thắng này đã giúp B.Bình Dương tiếp tục cải thiện thứ hạng khi vươn lên vị trí thứ 11 (19 điểm). Trong khi đó, cú ngã của Hà Nội đã làm cho Thanh Hóa “thở nhẹ” trước trận quyết đấu cùng Quảng Nam vào chiều mai.
Trở lại với chiến thắng của B.Bình Dương, HLV Trần Bình Sự hẳn phải… cám ơn quảng nghỉ dài những hơn 2 tháng vừa qua. Đó là thời điểm thuận lợi để cho ông cùng các cộng sự chuẩn bị lại nhiều thứ mà quan trọng nhất là thể lực và tinh thần chiến đấu.
B.Bình Dương đã trở lại bằng 2 chiến thắng liên tiếp. Trước mắt giúp họ không còn gánh nặng về tâm lý trước sự bám đuổi của các đội theo sau để tiến dần vào khu vực giữa bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục