Viettel lỡ cơ hội bứt xa ở ngôi đầu bảng tại giải hạng Nhất Quốc gia - An Cường 2018

Trong hai ngày 21-7 và 22-7, vòng 13 giải hạng nhất Quốc gia - An Cường 2018 diễn ra với 4 cặp đấu. Đắk Lắk đối đầu Bình Định trên sân nhà, Viettel có chuyến làm khách trên sân Tây Ninh. Câu lạc bộ bóng đá Huế có cuộc tiếp đón Bình Phước trên sân nhà trong khi Long An có màn so tài với Đồng Tháp.

Long An thắp lại hy vọng đua thăng hạng sau khi thắng Đồng Tháp 2-1. Ảnh: DƯƠNG THU
Long An thắp lại hy vọng đua thăng hạng sau khi thắng Đồng Tháp 2-1. Ảnh: DƯƠNG THU

Ở trận đấu giữa Tây Ninh và Viettel, phút 27, đội chủ nhà gây bất ngờ rất lớn khi vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Trần Đức Trung. Những phút sau đó, đội khách Vietel buộc phải dồn lên tấn công để tìm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, lần lượt các cơ hội đều trôi qua mũi giày đội bóng áo lính một cách hết sức đáng tiếc.

Sang hiệp hai, Viettel vẫn là đội bóng kiểm soát trận đấu tốt. Dẫu vậy, những Trọng Đại, Hoàng Đức, Duy Thường hay Quang Khải đều không thể tận dụng tốt những cơ hội do mình tạo ra. Cùng với đó là sự xuất sắc của thủ thành bên phía Tây Ninh, đội bóng áo lính không thể có bàn thắng san bằng cách biệt và chịu nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Ở các cặp đấu còn lại, Đk Lk vượt qua Bình Định với tỷ số 2-1, đây cũng là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của đội bóng Tây Nguyên ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Long An vượt qua Đồng Tháp ngay trên sân nhà với tỷ số 2-1. Chỉ có trận hòa duy nhất ở lượt đấu này, đó là trận hòa 0-0 giữa câu lạc bộ bóng đá Huế và Bình Phước.

Dẫu thất bại nhưng cả Viettel với Đồng Tháp vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với lần lượt 26 và 24 điểm. Với 5 chiến thắng liên tiếp, Đắk Lắk hiện đang xếp thứ 3 với 23 điểm.

Vào ngày 23-7, trận đấu muộn nhất vòng 13 giải hạng nhất Quốc gia sẽ diễn ra với màn so tài giữa Hà Nội B và CAND. Hiện tại, đội bóng ngành công an vẫn đang xếp bét bảng với vỏn vẹn 8 điểm.

Tin cùng chuyên mục