Viettel củng cố ngôi đầu, Hà Nội B hạ CAND trong trận cầu có 7 bàn thắng

Ngày 16-6, vòng 8 giải hạng nhất Quốc gia diễn ra ba cặp đấu. Bình Phước có cuộc tiếp đón CLB Huế trên sân nhà, Hà Nội B làm khách trên sân CAND. Trong khi đó, đội đầu bảng Viettel đối đầu với Tây Ninh trên sân nhà.

Viettel có chiến thắng dễ dàng trước Tây Ninh. Ảnh: MINH HOÀNG
Viettel có chiến thắng dễ dàng trước Tây Ninh. Ảnh: MINH HOÀNG

Dưới cơn mưa nặng hạt tại Hà Nội, cuộc đối đầu giữa Viettel và Tây Ninh vẫn diễn ra sôi nổi. Ngay từ những phút đầu, các cầu thủ đội bóng quân đội dồn lên tấn công, tạo nhiều sức ép về phía khung thành đội khách. Hàng phòng ngự Tây Ninh liên tiếp chống trả những pha tấn công nguy hiểm và đội khách cũng chỉ giữ sạch lưới đến phút 30.

Lần lượt Vũ Linh, Quang Khải nâng tỷ số 2-0 cho Viettel ở những phút 30 và 33. Nhận hai bàn thua liên tiếp, các cầu thủ Tây Ninh nôn nóng tràn lên tìm bàn gỡ và họ đã phải trả giá, Trần Ngọc Sơn nâng tỷ số lên 3-0 cho Viettel ở phút 44 trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ giữa hiệp.

Bước sang hiệp hai, Viettel tiếp tục ghi thêm hai bàn thắng trong khi Tây Ninh cũng có bàn danh dự. Chung cuộc, đội bóng quân đội giành chiến thắng 5-1 trước Tây Ninh. Với chiến thắng này, Viettel khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình khi giành được 20 điểm sau 8 vòng đấu, bỏ xa đội xếp thứ hai là Hà Nội B tới 5 điểm.

Ở các trận đấu còn lại, Bình Phước hòa Huế với tỷ số 1-1. Trong khi đó cuộc đối đầu giữa CAND và Hà Nội B là một “bữa tiệc” bóng đá tấn công khi trận đấu có tới 7 bàn thắng được ghi. Hà Nội B là đội hưởng niềm vui trọn vẹn khi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3. Đội bóng thủ đô tạm thời xếp vị trí thứ hai với 15 điểm sau 8 vòng đấu.

Ngày hôm qua diễn ra các trận đấu sớm vòng 8 giải hạng nhất Quốc gia, Đồng Tháp đánh bại Long An với tỷ số 3-1, Bình Định có chiến thắng thứ hai liên tiếp khi hạ gục Đk Lk với tỷ số 3-2.

Tin cùng chuyên mục