Viettel – CLB Sài Gòn (18 giờ, 17-8): Khách không còn đường lùi

Với chuỗi phong độ thi đấu thiếu ổn định trong thời gian qua, CLB Sài Gòn vẫn chưa thoát khỏi cuộc bám đuổi của nhóm đội ở khu vực nguy hiểm. Hiện tại, đội bóng này đang bằng 23 điểm với Hải Phòng, HA.GL và chỉ còn hơn Khánh Hòa 3 điểm trên bảng xếp hạng. Cuối tuần này, họ sẽ hành quân đến sân Mỹ Đình với sứ mệnh phải giành chiến thắng.

Trận thắng 3-0 của CLB Sài Gòn ở lượt đi. Ảnh: Đức Duy
Trận thắng 3-0 của CLB Sài Gòn ở lượt đi. Ảnh: Đức Duy

Thực lực của CLB Sài Gòn thực tế không yếu, nhưng cái chính là tâm lý thi đấu và phong độ thiếu ổn định đã làm đội bóng này luôn gặp khó khăn. Ngay cả việc thi đấu trên sân nhà cũng không còn là điểm tựa khi họ để thua hai trận gần đây trước CLB Hà Nội và B.Bình Dương.

Ngược lại, thi đấu trên sân khách thành tích của CLB Sài Gòn lại tốt hơn như trận thắng Hải Phòng và hòa SLNA mới đây. Liệu việc giảm sức ép tâm lý khi đá xa nhà sẽ giúp thầy trò HLV Thành Công… thành công ở vòng 21 trên sân Mỹ Đình? Nhất là họ đã từng thắng chính đối thủ này 3-0 trong lần gặp nhau ở lượt đi.

Viettel – CLB Sài Gòn (18 giờ, 17-8): Khách không còn đường lùi ảnh 1 CLB Sài Gòn buộc phải thắng trong cuộc so tài lần này. Ảnh: Nguyễn Hoàng
Ở bên kia sân, Viettel có phần mạnh hơn từ đầu lượt về qua những điều chỉnh, bổ sung lực lượng và đến gần với mục tiêu trụ hạng. Nhất là những trận đấu gặp các đối thủ trực tiếp như HA.GL (3-2), Khánh Hòa (2-0). Chính việc đến gần với cửa trụ hạng sẽ giúp đội bóng này tiếp cận trận đấu thoải mái hơn. Điều đó sẽ làm cho cuộc so tài giữa Viettel – CLB Sài Gòn đáng được trông chờ về chuyên môn.

Dự đoán: 0-1

Tin cùng chuyên mục