Vietnamobile tặng khách hàng áo thi đấu của CLB Chelsea

Được giới thiệu đến người tiêu dùng vào tháng 12-2014, sim độc quyền Chelsea FC của Vietnamobile đã nhận được sự ủng hộ tích cực của người tiêu dùng vì hàng loạt ưu đãi và quyền lợi đặc biệt dành cho người hâm mộ câu lạc bộ CLB Chelsea, Anh, tại Việt Nam.

Khi sử dụng sim Chelsea FC, số dư tài khoản điện thoại của người dùng sẽ được cộng thêm 1.000 đồng sau mỗi bàn thắng hoặc 3.000 đồng sau mỗi trận thắng của CLB Chelsea. Người dùng còn được giảm 50% cước gọi nội nhóm giữa các sim Chelsea FC và được khuyến mại 100% trị giá cho 10 thẻ nạp đầu tiên với mệnh giá từ 20.000 đồng trở lên. Mỗi tháng Vietnamobile còn dành nhiều phần quà hấp dẫn, trong đó có áo thi đấu của CLB Chelsea, tặng khách hàng. Đây là giải thưởng tháng dành cho khách hàng, nằm trong chuỗi quyền lợi thuộc thỏa thuận hợp tác giữa Vietnamobile và CLB Chelsea.

Vietnamobile vừa công bố trao áo thi đấu Chelsea tặng khách hàng sở hữu sim Chelsea FC đạt mức sử dụng cao nhất trong tháng 1-2015, là anh Nguyễn Văn Trưởng, hiện sống tại quận Đống Đa, Hà Nội. Anh chia sẻ: “Mình là kỹ sư giám sát công trình. Do tính chất công việc, mình có nhu cầu liên hệ với anh em trong công ty mỗi ngày nên chọn sim Vietnamobile để sử dụng. Mình bắt đầu sử dụng Sim Chelsea FC cách đây 2 tháng khi Vietnamobile giới thiệu sim Chelsea FC đến các fan CLB Chelsea tại Hà Nội. Khi bắt đầu dùng sim này, vợ chồng mình đón em bé đầu tiên chào đời. Mình cũng dự định mua sim Vietnamobile cho vợ và gia đình cùng sử dụng”.

Với 20.000 sim được phát hành trên cả nước, Vietnamobile cũng có kế hoạch tăng thêm các quyền lợi và trải nghiệm đặc biệt khi dùng sim Chelsea FC cho người sử dụng yêu thích câu lạc bộ nói riêng và bóng đá nói chung trong thời gian tới.

Phú Quốc

Tin cùng chuyên mục