Vietnam Young Lions 2018: Tìm thí sinh sáng tạo hàng đầu thế giới

Cuộc thi Vietnam Young Lions 2018 đã được Học viện AIM khởi động với chủ đề “Hãy sống với trái tim sư tử”, với thời hạn đăng ký đến hết 30-3-2018 (chi tiết có trên www.vietnamyounglions.net). 

Đây là năm thứ 3 liên tiếp AIM mang đấu trường sáng tạo hàng đầu thế giới trong ngành tiếp thị - truyền thông về Việt Nam. Năm nay, cuộc thi được tổ chức với 3 hạng mục: Phim Quảng cáo (Film), Tiếp thị số (Digital) và Chuyên viên Marketing (Marketers) với tổng trị giá giải thưởng gần 1 tỷ đồng, gồm 6 vé tranh tài tại Cannes Young Lions trong khuôn khổ Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions ở Pháp vào tháng 6-2018.

Cannes Young Lions là một trong những hoạt động đáng chú ý của sự kiện này, với hơn 400 thí sinh dưới 30 tuổi trong làng sáng tạo ở mỗi quốc gia, cùng tranh tài trên nhiều hạng mục. Vietnam Young Lions là vòng loại cấp quốc gia của Cannes Young Lions nhằm đưa tài năng ngành tiếp thị - truyền thông nước nhà thi đấu tại Pháp.

Vietnam Young Lions 2018 có 3 điểm mới: buổi công bố đề bài được livestream trên Youtube và Fanpage của AIM; Bán vé dự vòng chung kết với phần trình bày và phản biện của tốp 7 mỗi hạng mục; Thêm giải thưởng cho công ty truyền thông (Agency) và thương hiệu (Client).

Tin cùng chuyên mục