Vietdream - Quận 1 vô địch khu vực TPHCM

Thành công Giải bóng đá đường phố Street Football 2017 đã thu hút hàng trăm các chân sút tiềm năng và hàng ngàn khán giả đến cổ vũ cho giải đấu, năm nay SCG tiếp tục triển khai SCG Street Football 2018. 
Ông Montri Mahaplearkpong trao thưởng cho Vietdream - Quận 1 vô địch khu vực TPHCM
Ông Montri Mahaplearkpong trao thưởng cho Vietdream - Quận 1 vô địch khu vực TPHCM

Với nỗ lực phát triển nguồn nhân lực cho Việt Nam thông qua thể thao, SCG đã mở rộng giải đấu cho cả khu vực Hà Nội và TPHCM. Chủ đề năm nay mang tên “Ngôi sao từ đường phố” (#fromStreettoStar).

Giải đấu bóng đá đường phố SCG Street Football 2018 được thiết kế dành cho các cầu thủ từ 16 đến 22 tuổi, thi đấu dưới hình thức 3 đấu 3, theo thể thức đá bóng đường phố. Mỗi đội sẽ bao gồm tối đa 7 thành viên, trong đó 3 cầu thủ đấu chính thức và 4 cầu thủ dự bị. Sau khi thi đấu vòng loại, 2 đội chiến thắng tại thủ đô Hà Nội và 2 đội chiến thắng tại TPHCM sẽ tham gia vòng chung kết để tìm ra đội vô địch.

Vietdream - Quận 1 vô địch khu vực TPHCM ảnh 1 Giải SCG Street Football 2018 lần đầu diễn ra tại TPHCM 

Ảnh: KHOAI ANH

Tại khu vực TPHCM, thu hút gần 80 đội bóng đường phố với khoảng 500 cầu thủ trẻ. Giải đấu “SCG Street Football 2018” hứa hẹn sẽ mở ra nhiều trải nghiệm mới mẻ kết hợp những màn tranh tài nảy lửa với các hoạt động vui chơi cùng trái bóng siêu thú vị giữa lòng đường phố. Toàn bộ những trải nghiệm này được mang tới bởi tập đoàn SCG và các công ty thành viên bao gồm PRIME, COTTO, IDEA và Công ty TNHH Hoá dầu Long Sơn.

Bên cạnh giải đấu chính, SCG cũng tổ chức một chương trình đặc biệt “Tài năng nhí” cho các cầu thủ trẻ dưới 14 tuổi và đặc biệt có sự tham gia của ngôi sao bóng đá nghệ thuật Đỗ Kim Phúc (giải Nhì Cuộc thi Kỹ năng Bóng đá Nghệ thuật Châu Á).

Vietdream - Quận 1 vô địch khu vực TPHCM ảnh 2 “Tài năng nhí” đạt giải tại khu vực TPHCM
Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Montri Mahaplearkpong – Phó Chủ Tịch Công ty TNHH SCG Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng hầu hết các ngôi sao trẻ của Việt Nam đều bắt đầu sự nghiệp từ sân chơi đường phố. Ở đó, tình yêu bóng đá của họ được nhen nhóm, khao khát chiến thắng được nuôi dưỡng và tinh thần thi đấu đến cùng của họ được khích lệ. Chính vì vậy, SCG mong muốn đồng hành trên hành trình tìm kiếm những Ngôi Sao Bóng Đá tiếp theo cho Việt Nam”.

Sau ngày tranh tài sôi nổi tại TPHCM đã tìm ra 2 đại diện là Đội vô địch Vietdream - Quận 1 và đội nhì là Kim Thành Phát - ĐH Tôn Đức Thắng. Ngày 18-9 tới, giải đấu sẽ tiếp tục tranh tài tại khu vực Hà Nội để chọn ra 2 đội bóng tranh tài ở vòng chung kết toàn quốc. 

Tin cùng chuyên mục