Việt Nam gặp Malaysia ở bán kết futsal AFF Cup 2018

Vòng đấu bảng giải futsal AFF Cup 2018 đang diễn ra tại Indonesia đã khép lại vào ngày 7-11, đội Việt Nam về nhì bảng B sau khi để thua Thái Lan ở trận quyết định. Trong khi đó ở bảng còn lại cũng xác định 2 đội giành vé vào vòng bán kết.

Thái Lan (áo xanh) xứng đáng giành ngôi đầu bảng. Ảnh: ĐỘC LẬP
Thái Lan (áo xanh) xứng đáng giành ngôi đầu bảng. Ảnh: ĐỘC LẬP
Vốn cùng sớm giành vé vào bán kết nên hai đội Việt Nam và Thái Lan đã nhập cuộc khá thoải mái. Mặt khác, xác định khả năng sẽ gặp lại trong trận chung kết nên đôi bên đều không tung hết “bài vở” cũng như đưa nhiều cầu thủ ở đội hình 2 ra sân.
Sức trẻ của Việt Nam đã gây nhiều khó khăn cho Thái Lan ở hiệp đầu, và phút 14 Văn Vũ đã ghi bàn mở tỷ số 1-0 từ cú đánh đầu chuẩn xác. Phút 19, Thái Lan kịp ghi bàn gỡ hòa từ chấm phạt 10m do công thủ quân Jetsada.
Việt Nam gặp Malaysia ở bán kết futsal AFF Cup 2018 ảnh 1 Văn Vũ vui mừng sau bàn mở tỷ số cho đội Việt Nam
Sang đầu hiệp 2, đội Việt Nam bất ngờ đón nhận 2 bàn thua liên tiếp đều từ những tình huống cố định. Hai bàn thắng đã làm thay đổi cục diện trận đấu, buộc các cầu thủ Việt Nam đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ, riêng Ngọc Sơn có đến 3 cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công.
Trong khi đó các pha tấn công của Thái Lan cũng tỏ ra nguy hiểm không kém. Đến phút 34, Thái Lan ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 do công của thủ quân Jetsada.
Việt Nam gặp Malaysia ở bán kết futsal AFF Cup 2018 ảnh 2 Nhưng thủ quân đội Thái Lan Jetsada đã tỏa sáng với 2 bàn thắng cho đội nhà
Với kết quả trên, Việt Nam sẽ gặp Malaysia (nhất bảng A) ở trận bán kết. Trận còn lại diễn ra giữa Thái Lan và Indonesia vào ngày 9-11. Gặp Malaysia cũng sẽ là thử thách rất lớn cho các cầu thủ Việt Nam khi đội bóng này vốn tiến bộ rất nhanh trong thời gian qua và là đối thủ "kỵ-giơ" cho các cầu thủ Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục