Giải U.20 futsal châu Á 2017

Việt Nam đánh rơi chiến thắng giờ chót

Việt Nam bất ngờ ghi bàn mở tỷ số 1-0 ở phút thứ 34 do công của Dương Ngọc Linh từ tình huống phối hợp đá phạt góc. Tuy nhiên khi trận đấu còn khoảng 5 giây, sai lầm của các cầu thủ Việt Nam...

Đánh giá cao các cầu thủ Indonesia không chỉ qua 2 trận thắng vừa qua của đội này mà kể cả lối chơi khá khó chịu của họ, HLV Hector đã bố trí lối chơi khá thận trọng khi xây dựng sự chắc chắn từ phần sân nhà và chỉ đạo các cầu thủ thi đấu áp sát nhằm hạn chế các bài phản công của đối phương.

Những e ngại của ông Hector cũng không quá xa khi Indonesia cho thấy sự vững vàng ở lối chơi kỹ thuật cùng nền tảng thể lực khá tốt. Và bản thân đội bóng này cũng dốc sức để thi đấu cùng Việt Nam như xác định cả hai là đối thủ chính để tranh vé còn lại của bảng này vào Tứ kết, sau khi ngôi đầu khó thoát khỏi Nhật Bản.

Cầu thủ U.20 futsal Việt Nam và Indonesia thi đấu quyết liệt trên sân.

Dù chủ động lối đá phòng ngự phản công, nhưng trong hiệp đầu một vài tình huống để mất bóng đã tạo cơ hội cho đội bạn phản công nhưng may là thủ môn Hồ Văn Ý đều xuất sắc cứu thua hoặc cầu thủ Việt Nam kịp về cản phá.

Sang hiệp 2, Indonesia tăng sức ép, đã có một vài lần bóng tưởng chừng sẽ vào lưới đội Việt Nam nhưng thủ môn và cầu thủ Việt Nam vẫn kịp cứu bóng. Trong thời điểm bị ép sân, Việt Nam bất ngờ ghi bàn mở tỷ số 1-0 ở phút thứ 34 do công của Dương Ngọc Linh từ tình huống phối hợp đá phạt góc.

Khoảng thời gian còn lại Indonesia đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ, nhưng sự lúng túng của họ đã giúp cho hàng thủ Việt Nam dễ dàng vô hiệu hóa. Tuy nhiên khi trận đấu chỉ chưa còn 5 giây, một thoáng sai lầm của các cầu thủ Việt Nam đã để cho đội bạn gỡ hòa 1-1 một cách đáng tiếc.

Ngày mai 19-5, đội U.20 futsal Việt Nam thi đấu trận thứ 3 gặp đội U.20 Đài Bắc Trung Hoa vào lúc 17 giờ. 

Tin cùng chuyên mục