Video-clip âm nhạc của đội trưởng Atalanta thu hút 30 triệu lượt xem

Alejandro Gomez là một đội trưởng mẫn cán trong màu áo của Atalanta ở Serie A, nhưng ít ai biết được rằng, anh còn là một người có năng khiếu về nhảy múa, ca hát và âm nhạc. Video-clip “Baila Como El Papu” (nghĩa tiếng Việt: “Nhảy múa như một Giáo hoàng”) mà anh phối hợp thực hiện cùng với DJ Matteo Schiavo vừa đạt cột mốc 30 triệu lượt xem trên Youtube…
Video-clip "Nhảy múa như một Giáo hoàng"
Video-clip "Nhảy múa như một Giáo hoàng"
Gomez (biệt danh là “Papa”) sinh năm 1988, hiện là thủ quân của CLB Atalanta và cũng là thành viên của tuyển Argentina đã giành vé tham dự VCK World Cup ở Nga vào mùa Hè năm sau. Ở mùa giải năm ngoái, Gomez đã chơi cực kỳ nổi bật trong màu áo của CLB thuộc thành phố Bergamo (thuộc vùng Lombardy), anh đã ghi được 16 bàn, có 13 đường kiến tạo ghi bàn cho các đồng đội. 
Nhờ màn trình diễn ấn tượng này, Atalanta đã giành được vị trí hạng 4 chung cuộc ở đấu trường Serie A, tìm được suất quay trở lại đấu trường châu Âu sau 26 năm chờ đợi. Trong mùa này, tuy Atlanta đang chật vật xếp ở vị trí thứ 12, nhưng Gomez vẫn đang chơi khá hay. Họ sẽ có trận tiếp Benevento trên sân nhà Stadio Atleti Azzurri d'Italia vào rạng sáng mai…
Video-clip âm nhạc của đội trưởng Atalanta thu hút 30 triệu lượt xem ảnh 1 Gomez trong màu áo Atalanta
Tuy vậy, đó không phải là “đóng góp duy nhất” của Gomez. Trong rất nhiều lần ăn mừng bàn thắng ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ quê ở Buenos Aires đã sáng tạo ra một điệu nhảy mang tên “Điệu nhảy của Giáo hoàng”, đó là một điệu nhảy rất dễ thương và sôi động, kết hợp giữa những nhịp nhún nhảy bằng chân, lắc hông và chuyển động 2 tay. Điệu nhảy ban đầu chỉ được thể hiện trên sân đấu, sau các bàn thắng, nhưng đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng và “đặc sản văn hóa”, không chỉ ở Lombardy mà còn lan tỏa ra nhiều nơi trên nước Ý. 
Điệu nhảy đầy ý tưởng này đã khiến DJ Matteo Schiavo “động lòng”, và anh này quyết định hợp tác cùng Gomez để cho ra đời một video-clip ca múa nhạc: “Nhảy múa như một Giáo hoàng”, một video-clip đầy sôi động, khiến các khán giả không thể ngồi yên khi xem. Video-clip này nhanh chóng trở nên phổ biến ở Argentina, Tây Ban Nha, Peru và khiến nhiều người hâm mộ Ý phát điên. Sự xuất hiện của Gomez trong video-clip, bài hát có nhịp điệu vui nhộn, sự xuất hiện của nhiều cầu thủ Ý và một số VĐV Ý khác trong video-clip chính là yếu tố mang lại thành công.
Chính ngành công nghiệp âm nhạc của Ý cũng đã phải… công nhận sản phẩm ca múa nhạc này, hồi đầu tuần, Gomez đã nhận được giải thưởng “Chiếc đĩa Vàng” nhờ việc đĩa đơn của bài “Nhảy múa như một Giáo hoàng” đạt 10 ngàn bản copy bán ra. Gomez không nhận khoản lợi nhận từ việc bán đĩa đơn này, thay vào đó, anh hiến hết cho Quỹ bóng đá dành cho trẻ em khuyết tật. 
Gomez, trong sự vui sướng bất ngờ, đã nói một cách đầy triết lý: “Tôi sẽ không bao giờ thắng giải thưởng Quả bóng Vàng, nhưng tôi đã có Chiếc đĩa Vàng”.

Tin cùng chuyên mục