Vidal cần mổ đầu gối, bỏ lỡ trận đại chiến với Real Madrid

Tiền vệ Arturo Vidal đã bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập  sáng chủ nhật và sẽ phải lên bàn mổ. HLV Jupp Heynckes trưa nay thừa nhận là ngôi sao người Chilê sẽ không kịp hồi phục cho trận đại chiến giữa Bayern Munich và Real Madrid ở bán kết Champions League.
Vidal cần mổ đầu gối, bỏ lỡ trận đại chiến với Real Madrid

Tiền vệ dũng mãnh của Bayern Munich dính chấn thương trong thời điểm này là một mất mát lớn cho Hùm xám trên hành trình săn đuổi cú ăn ba mùa này. Ngôi Sao 30 tuổi sẽ làm khán giả trong trận bán kết Cúp nước Đức với Bayer Leverkusen vào thứ Ba và cũng không kịp hồi phục cho trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid vào tuần tới.

HLV Jupp Heynckes tiết lộ: “Vidal đã trượt ngã trong buổi tập và bị trẹo đầu gối. Tôi đã nói chuyện với bác sĩ. Arturo cũng đã chụp X quang. Cậu ấy cần phẫu thuật, một cuộc phẫu thuật nội soi nhỏ. Thật xui xẻo, cậu ấy đã chuẩn bị đến sân Augsburg hôm Chủ nhật. Nhưng giờ phải ngồi ngoài một thời gian ngắn”.

Arturo Vidal là một quân bài quan trọng của Jupp Heynckes khi Bayern đối mặt Real Madrid ở vòng bán kết Champions League vào tuần tới. Sức mạnh thể lực, lối chơi mạnh bạo và năng lực càn quét ở trung tuyến của anh luôn gây khó cho những đối thủ giàu kỹ thuật và thích rê dắt như Real Madrid. Mùa trước, Bayern đã để thua Real Madrid ở lượt đi vòng tứ kết trên sân nhà, nhưng thắng lại cùng tỷ số 2-1 ở lượt về tại Bernabeu, nhưng trọng tài Viktor Kassai đã sai lầm khi truất quyền thi đấu Vidal ở phút 84, giúp Real thắng 3-0 trong hiệp phụ, giành quyền đi tiếp.

Vidal cần mổ đầu gối, bỏ lỡ trận đại chiến với Real Madrid ảnh 1 Arturo Vidal (giữa) đã phá bóng chính xác trước Asienso (Real Madrid) nhưng trọng tài đã sai lầm khi  phạt anh thẻ đỏ.
Mùa này, Bayern quyết phục thì Real ở bán kết nhưng HLV Heynckes sẽ đau đầu khi mất quân bài Vidal trong trận lượt đi.

Tin cùng chuyên mục