Vì sao Tottenham không thể cạnh tranh với Liverpool và Man City

Thủ thành Hugo Lloris của Tottenham thừa nhận là CLB Bắc London không thể cạnh tranh với Liverpool và Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League. Đấy cũng là cách anh thừa nhận The KOP và The Citizens sẽ lại tái diễn cuộc đua song mã ở đích đến.
Vì sao Tottenham không thể cạnh tranh với Liverpool và Man City

Hôm thứ Bảy, Tottenham đã giành 1 điểm quý giá trước nhà vô địch Premier League ngay trên sân Etihad khi họ lội ngược dòng gỡ hòa 2-2 nhờ các bàn thắng của Erik Lamela và Lucas Moura. 
Tottenham đang tận hưởng một trong những mùa giải mạnh nhất của họ thời gian qua sau khi lọt vào trận chung kết Champions League và kết thúc trong top 4 tại Premier League mùa qua.
Đội quân của Mauricio Pochettino đã để thua 13 trận mùa qua – con số tương đương với đội bóng mới thăng hạng Wolves – nhưng họ vẫn lấy suất  dự Champions League nhờ sự sụp đổ cuối mùa của Arsenal.
Mặc dù có một khởi đầu thuận lợi trong chiến dịch mới, thủ thành Hugo Lloris đã hạ thấp cơ hội giành danh hiệu của Tottenham, và thay vào đó thúc giục đội bóng cải thiện phong độ của họ bằng cách biến một trận thua nhẹ nhàng thành hòa hoặc thắng.
Trò chuyện với tời Evening Standard, Hugo Lloris nói: "Một điều mà chúng tôi cố gắng cải thiện trong mùa giải này: Nếu bạn không thể thắng, điều quan trọng là không thua trận đấu, đặc biệt là trước một đối thủ như Manchester City.
"Nếu bạn muốn giữ khoảng cách thật gần với đội bóng hay nhất Premier League, điều quan trọng là có được cảm giác này. Có một số trận thua (mùa trước) mà chúng tôi nên rút ra bài học kinh nghiệm. Chúng tôi đều biết sự khó khăn khi chơi tại City, vì vậy đó là một cảm giác tốt để xây dựng sự tự tin”.
"Với sự khiêm tốn, tôi thừa nhận Liverpool và Man City là những ứng cử viên thực sự. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thử thách vị trí hàng đầu, nhưng thật khó để tìm thấy sự nhất quán".
Anh nói thêm: "Chúng tôi chỉ cần cố gắng sử dụng trải nghiệm của những năm vừa qua theo cách tốt nhất và đó là tách bạch từng chi tiết - không để thua trận đấu, đặc biệt là những trẫn bạn không xứng đáng chiến thắng. Bạn rút ra, bạn ghi điểm và nó rất tốt bởi vì các đối thủ của bạn chia sẻ quan điểm với bạn. Bây giờ chỉ để giữ phong độ ổn định. Phong độ ổn định là chìa khóa thành công".
Sắp tới Tottenham sẽ tiếp Newcastle United tại Premier League vào Chủ nhật trước khi tới Emirates chơi trận derby bắc London được chờ đợi vào ngày 1-9.

Tin cùng chuyên mục