Vì sao Barcelona trình làng Griezmann trong sân đóng kín cửa ?

Nếu Real Madrid ra mắt ngôi sao Eden Hazard trong buỗi lễ hoành tráng thì Barcelona dự tính sẽ giới thiệu ngôi sao danh giá hơn, Antroine Griezmann trong sân Camp Nou đóng kín cửa. Theo tờ Marca, đó là cách để đội bóng xứ Catalan tránh mọi tranh cãi trong bài phát biểu của ngôi sao người Pháp sau nhiều tuần bê bối trên báo chí.
Vì sao Barcelona trình làng Griezmann trong sân đóng kín cửa ?

Barcelona đã quyết định là sẽ trình làng Griezmann đằng sau cánh cửa đóng kín. CLB lợi dụng một thực tế là sân cỏ Camp Nou cần được chỉnh trang và thay cỏ để không giới thiệu ngôi sao của mình trước công chúng. Trong khi đó, Griezmann vẫn đang chờ hoàn tất bản hợp đồng với CLB trong vài ngày tới, khi Barcelona nộp lên BTC Liga khoản tiền 120 triệu Euro để mua đứt hợp đồng từ Atletico Madrid.

Nguồn tin cho biết CLB đã ưu tiên cho việc “bảo vệ” cầu thủ của mình khỏi những cuộc tấn công (có thể xảy ra) của người hâm mộ Barca. Nguyên do là không ít các fan trung thành của Barca vẫn còn ghim chuyện Griezmann từ chối ký hợp đồng với CLB mùa trước, rồi nảy sinh chuyện Atletico kiện cáo "Bartomeu đi đêm" làm Barcelona phải tranh tụng. Một số fan khác đòi tẩy chay Griezmann bởi những tranh cãi gần đây giữa anh với Atletico Madrid cho thấy cầu thủ này có vẻ "không trung thành" với CLB đã dung dưỡng mình nhiều năm.

Theo bước chân của Neto, Antoine Griezmann sẽ được trình làng trước khán đài trống rỗng. Có gợi ý là nên tổ chức sự kiện của Griezmann trong sân bóng mini, nhưng để xuất đã bị gạt bỏ bởi đó là nơi tổ chức Cirque du Soleil về Lionel Messi.

Vì sao Barcelona trình làng Griezmann trong sân đóng kín cửa ? ảnh 1
"Trình làng kín cửa", FC Barcelona còn tránh làm cho ngôi sao người Pháp thất vọng trước một nhóm CĐV đã phản đối ban lãnh đạo khi hò hét "Bartomeu, từ chức", yêu cầu chủ tịch CLB từ chức trong buổi ra mắt của của Frenkie de Jong.

Trong hoàn cảnh này này, người hâm mộ sẽ phải chờ đến Cúp Joan Gamper vào ngày 4-8 tới để xem Antoine Griezmann ra sân với bộ trang phục của Barcelona.

Tin cùng chuyên mục