Vì dìm hàng Gareth Bale, Zidane bị mắng là "nỗi ô nhục"

Người đại diện của Gareth Bale đã không ngần ngại miệt thị Zinedine Zidane  sau khi HLV Real Madridđưa ra lời  bình luận đáng ngạc nhiên về ngôi sao Xứ Wales.
Vì dìm hàng Gareth Bale, Zidane bị mắng là "nỗi ô nhục"

Sau trận thua Bayern Munich 1-3 ở Houston trong khuôn khổ giải bóng đá giao hữu International Champions Cup, HLV Zidane đã gây sốc khi trả lời câu hỏi của báo chí về việc Gareth Bale không hiện diện trong đội.
"Bale không hiện diện ở đây bởi vì anh ấy sắp rời đi. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ ra đi sớm, điều đó sẽ tốt hơn cho mọi người. Chúng tôi đang làm việc để chuyển nhượng anh ấy sang một đội bóng mới".
"Cá nhân tôi không có gì mâu thuẫn với anh ta, nhưng đã đến lúc cần làm điều phải làm, tôi phải đưa ra quyết định, chúng tôi phải thay đổi. Lối thoát là quyết định của HLV, và cũng là của cầu thủ, người biết rõ tình thế của mình”. 
Zizou còn tiết lộ là cuộc chuyển nhượng sẽ diễn ra trong 2 ngày tới: "Tình hình sẽ thay đổi, tôi không biết là trong 24 hay 48 giờ nữa, nhưng nó sẽ diễn ra, và đó là một điều tốt cho mọi người".

Vì dìm hàng Gareth Bale, Zidane bị mắng là "nỗi ô nhục" ảnh 1
Gareth Bale năm nay đã 30 tuổi, nhưng vẫn còn 3 năm hợp đồng với Real Madrid và đẳng cấp cùa anh vẫn lôi cuốn sự quan tâm của Tottenham, Manchester United và Bayern. Tuy nhiên, những lời Zidane nói ra sẽ làm ảnh hưởng đến cơ hội và giá trị hợp đồng chuyển nhượng của Blae. Vì thế người đại diện cầu thủ Jonathan Barnett buộc lòng phải mượn diễn đàn dyủa truyền thông để biện bạch cho thân chủ của mình. Ông nói: “Nếu Gareth Bale ra đi thì là  vì lợi ích tốt nhất của anh ấy chứ chẳng phải do Zidane đẩy anh khỏi Bernabeu. Bale tiếp tục là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, người vẫn hiện diện trong tốp 5 cầu thủ hàng đầu và tương lai sẽ tiếp tục là chỗ dựa cho một CLB lớn”.

Barnett đã không kềm được cảm xúc khi lên tiếng miệt thị hành động “dìm hàng” của Zizou. Ôngn nói với tờ The Sun: “Zidane thật là nhục nhã. Ông ấy cho thấy sự thiếu tôn trọng một cầu thủ đã đóng góp rất nhiều cho Real Madrid”.

Tuy nhiên, cuối cùng thì cũng như Zidane, Jonathan Barnett cũng khẳng định là Bale sẽ rời Real Madrid: "Chúng tôi đang làm việc để giúp bale rời khỏi Bernabeu, tôi lkhông biết liệu Real Maderid có xăn tay áo thúc đẩy tiến trình chuyển nhượng hay không, còn bản thân tôi thì đang làm việc ráo riết”.

Tin cùng chuyên mục