VFL 2018: Nóng trước ngày khai mạc

Vietnam Futsal League 2018 (VFL 2018) sẽ khởi tranh vào chiều mai (31-3). Thế nhưng bầu không khí của ngày hội futsal đã được BTC và các CLB hâm nóng cho người hâm mộ từ rất lâu.

VFL 2018: Nóng trước ngày khai mạc

Lâu lắm rồi, một giải đấu futsal lại nhận được nhiều sự quan tâm lớn đến như vậy từ giới mộ điệu! Năm đầu tiên tổ chức, VFL 2018 đã tạo nên nhiều bước đột phá so với những giải futsal truyền thống khác tại Việt Nam.

Sự xuất hiện của những ngoại binh là điểm dễ nhận thấy. Những ông chủ rất chịu chơi khi chi khoảng tiền lớn để mang về những cái tên có “số má” như tuyển thủ Uzbekistan Yunusov (HCM City Wings), tuyển thủ U20 Nhật Bản Uchida Shuta (Thang Long Warriors), Ito Keita (Saigon Heat), Nóe Pardo (HN Buffaloes), … Rõ ràng, sự xuất hiện của những ngoại binh sẽ nâng tầm chuyên môn và chất lượng giải đấu.

VFL 2018: Nóng trước ngày khai mạc ảnh 1 Ngoại binh Konstantin của đội Danang Dragons
Bên cạnh đó, BTC cho ra đời nhiều mini games, bán vé qua mạng và phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play nhằm thu hút lượng khán giả lớn tới sân hay xem trực tuyến. Các CLB được đầu tư khá mạnh ở mảng truyền thông. Lần lượt những fanpage, những tấm hình, thước phim về tập thể đội bóng, cầu thủ hay HLV được người quản lý chăm sóc kỹ lưỡng để tương tác cùng CĐV.

Và điểm hấp dẫn không kém chính là tăng thêm địa điểm thi đấu. Xóa bỏ định kiến futsal chỉ tổ chức ở miền Nam, nhà tổ chức đã đưa VFL 2018 đến với Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM để quảng bá bộ môn futsal đến tới người hâm mộ. “Tôi nghĩ đó là điểm thú vị của VFL 2018 so với những giải đấu khác. Các giải đấu thường tổ chức ở TP.HCM hay Đà Nẵng, nhưng VFL 2018 đã đưa futsal ra miền Bắc, cụ thể Hà Nội để thu hút người xem!”, HLV HCM City Wings Nguyễn Bảo Quân chia sẻ.

Vào chiều mai (31-3), VFL 2018 sẽ chính thức khởi tranh tại NTĐ ĐH Bách Khoa Hà Nội với 2 cặp đấu đầu tiên giữa Thang Long Warriors gặp Da Nang Dragon (14 giờ), và HN Buffaloes gặp HCM City Wings (16g15).

Ở trận đấu sớm nhất, Thang Long Warriors được đánh giá cao hơn khi đang sở hữu những cầu thủ đã và đang “ăn cơm” tuyển như Đắc Huy, Bửu Phước, Nhật Trung, … Bên cạnh đó, kinh nghiệm của HLV Phạm Minh Giang sẽ là điểm tựa cho “rồng đỏ” gặt hái kết quả tốt tại giải đấu năm nay. Trận đấu khai mạc giữa HN Buffaloes và HCM City Wings dự báo cân tài cân sức. HCM City Wings với nòng cốt của ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp nhiều thử thách trước đội chủ nhà HN Buffalos.

Tin cùng chuyên mục