VFF thưởng động viên 300 triệu đồng cho đội tuyển Việt Nam

Thầy trò đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu đầy nỗ lực và cống hiến trước các cầu thủ Curacao. Dù để thua ở loạt sút luân lưu, nhưng tinh thần và lối chơi của đội đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ và đặt niềm tin vào những thành công ở phía trước.

Đội tuyển Việt Nam có giải đấu thành công tại King's Cup 2019. Ảnh: Đoàn Nhật
Đội tuyển Việt Nam có giải đấu thành công tại King's Cup 2019. Ảnh: Đoàn Nhật

Sau khi kết thúc trận đấu, trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển đã thay mặt LĐBĐ Việt Nam (VFF) gởi lời động viên đến toàn đội khi đã có nhiều nỗ lực khi tham dự King’s Cup 2019, từ trận thắng Thái Lan và đặc biệt là trận chung kết với Curacao.

VFF thưởng động viên 300 triệu đồng cho đội tuyển Việt Nam ảnh 1 Các cầu thủ đã có màn khởi động ấn tượng trước vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Dũng Phương
Ghi nhận những nỗ lực đó và động viên tinh thần cho toàn đội, LĐBĐ Việt Nam quyết định thưởng động viên cho toàn đội số tiền 300 triệu đồng. Trước đó sau trận thắng Thái Lan, đội tuyển Việt Nam đã được LĐBĐ Việt Nam thưởng 500 triệu đồng.
VFF thưởng động viên 300 triệu đồng cho đội tuyển Việt Nam ảnh 2 Toàn đội tuyển cùng lãnh đạo VFF chụp ảnh lưu niệm sau lễ trao giải. Ảnh: Đoàn Nhật
Sau khi kết thúc King’s Cup, các cầu thủ sẽ trở về CLB tham dự V-League 2019. Nhân dịp này HLV Park Hang-seo đã dặn dò các cầu thủ cố gắng thi đấu tốt và hẹn gặp lại ở vòng loại World Cup 2022 sẽ khởi tranh vào tháng 9 tới đây.

Tin cùng chuyên mục