VFF sẽ xem xét lại những tiêu chí trước thềm Đại hội nhiệm kỳ VIII

Chiều 18-4 tại Tổng cục TDTT, đã diễn ra cuộc họp giữa Bộ VH-TT&DL và thường trực VFF nhằm chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ VIII của VFF. Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã vắng mặt tại phiên họp này.

Bên trong cuộc họp chiều 18-4 tại Tổng cục TDTT. Ảnh: MINH HOÀNG
Bên trong cuộc họp chiều 18-4 tại Tổng cục TDTT. Ảnh: MINH HOÀNG

Cuộc họp có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Nguyễn Xuân Gụ, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú, Tổng thư ký Lê Hoài Anh. Riêng phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã không có mặt ở cuộc họp này.

Nhiều vấn đề đã được nêu ra ở cuộc họp nhằm để rà soát lại mọi thứ, từ công việc cho đến nhân sự. Buổi làm việc thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông. Tuy nhiên, đây là buổi họp kín nên các phóng viên chỉ ở bên ngoài chờ đến phần trả lời báo chí sau đó của các ông Vương Bích Thắng và ông Lê Hùng Dũng.

VFF sẽ xem xét lại những tiêu chí trước thềm Đại hội nhiệm kỳ VIII ảnh 1 Ông Vương Bích Thắng trao đổi sau buổi họp. Ảnh: MINH HOÀNG
Phát biểu sau buổi họp, ông Vương Bích Thắng cho biết: “Tại cuộc họp, Bộ có ý kiến rà soát lại công việc, những vấn đề liên quan đến công tác nhân sự cần rà soát kỹ và báo cáo Ban chấp hành để chờ ý kiến. Bên cạnh đó, sẽ rà soát lại những tiêu chí có thể gây ra những hiểu lầm và xin ý kiến của Ban chấp hành để có những thay đổi”.

Ông Thắng nói thêm: "Tiêu chí bắt buộc phải do quy định của VFF và được đại hội quyết định. Thời gian vừa qua, việc xảy ra những chuyện lùm xùm liên quan đến các phát ngôn trên báo chí cũng do công tác chuẩn bị tính toán không hết. Chúng tôi nghe báo cáo, các đồng chí Thường trực VFF có chia sẻ rằng tất cả các sự việc ấy đều không vì một ý đồ lợi ích nhóm để gạt người này, người kia".

Về thời gian tổ chức đại hội, theo ông Lê Hùng Dũng thì sau khi Bộ nội vụ cấp phép 30 ngày, Đại hội có thể được tổ chức. 

Nếu mọi chuyện thuận lợi, Đại hội dự kiến sẽ tiến hành vào khoảng tháng 5-2018.  

Tin cùng chuyên mục