Verratti nhờ “siêu cò” Raiola

Bất đồng với người đại diện cũ là Donato Di Campli sau những lùm xùm phát ngôn trong thời gian qua, tiền vệ Marco Verratti đã thay đổi người đại diện mới khi chính thức công khai thông báo trên trang mạng cá nhân.
Marco Verratti đang tìm cách thoát khỏi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Marco Verratti đang tìm cách thoát khỏi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Bất ngờ lớn nhất với nhiều người khi người đại diện của ngôi sao PSG lại là “siêu cò” Mino Raiola, việc kết hợp này đang khiến Verratti trở thành một trong những “bom tấn” hứa hẹn sắp tới.

Việc chính thức chấm dứt với Di Campli, người đại diện cũ của cầu thủ người Italia đã có những phát ngôn không tốt sau khi PSG không để Verratti chuyển đến Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và cho rằng đội bóng nước Pháp đã kiểm soát thân chủ mình quá mức cần thiết “như người tù”. Tiền vệ người Italia đã phải có những lời xin lỗi sau đó trước báo giới và phải sớm hội quân cùng với PSG nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Chính vì điều này, Marco Verratti đã viết trên trang mạng cá nhân Instagram rằng: “Tôi muốn gửi thông báo đến với mọi người rằng, hiện giờ người duy nhất có tư cách làm làm đại diện cho tôi là Mino Raila. Xin cảm ơn Di Campli vì tất cả những gì ông ấy đã làm cho tôi đến ngày hôm nay. Tôi rất cảm kích và không có gì phải chê trách Di Campli cả”. 

Với hành động công khai trên, việc “kết duyên” giữa Verratti và người được xem là siêu cò số 1 châu Âu thời điểm hiện tại như Mino Raiola đang khiến Barcelona là đội bóng vui mừng nhất. Gây tiếng vang trong những “bom tấn” chuyển nhượng thời gian qua như Paul Pogba, Romelu Lukaku hay Donnarumma, siêu cò Raiola đã khẳng định được khả năng đàm phán tốt của mình và giúp cho các thân chủ đến với những CLB mong muốn. Dù từng phát biểu rằng đang rất muốn cùng PSG hướng đến mùa giải mới những với việc thay đổi người đại diện, Verratti đang làm dấy lên tin đồn chuyển nhượng sắp tới, bởi khả năng làm khuấy đảo Thị trường chuyển nhượng của Mino Raiola là điều không phải bàn cãi.
Có thể nói, ngoài Barcelona, Man.United đang chính là đội bóng có thể tiến gần hơn với thương vụ này. Bởi lẽ, chỉ cần nhìn những gì Raiola và Man.United đã làm trong kỳ chuyển nhượng một năm qua, 4 thương vụ đình đám đã được ký kết giữa thân chủ của Mino Raiola và đội chủ sân Old Trafford. Việc Raiola xuất hiện tại Miami, Mỹ để gặp trực tiếp Marco Verratti, cầu thủ không ra sân thi đấu cho PSG vì đang gặp phải chấn thương đang cho thấy việc tiền vệ người Italia chuyển đến một CLB khác chỉ còn là vấn đề thời gian.
Ngoài Marco Verratti, Raiola còn đang làm việc với một thân chủ nữa tại PSG là tiền vệ Blaise Matuidi, cầu thủ đang có ý định chuyển đến thi đấu cho Juventus trong thời gian sắp tới. Việc Mino Raiola góp mặt chính là nguyên nhân khiến giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique phải vất vả tìm phương án thay thế nếu như các ngôi sao của mình ra đi.

Tin cùng chuyên mục