Vẻ đẹp fan Việt trong cuộc hành trình cùng đội tuyển Việt Nam tại UAE

Sẵn sàng tiếp lửa từ các khán đài cho đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2019, trong 2 trận thư hùng với Yemen (vòng bảng) và với Nhật Bản (tứ kết), Nhãn hàng Wake-up 247 đã tổ chức 2 chuyến chuyên cơ và tài trợ mọi chi phí hàng trăm cổ động viên cũng như cho gia đình các tuyển thủ bay sang UAE. Từ sân bay Nội Bài đến sân Hazza Bin Zayed, sân Al Maktoum, không khí lễ hội luôn rộn ràng cùng niềm tin chiến thắng…

Những CĐV trung thành luôn sẵn sàng đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam ở UAE.
Những CĐV trung thành luôn sẵn sàng đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam ở UAE.
Các khán đài ở UAE luôn tràn ngập CĐV Việt Nam trong các trận đội tuyển thi đấu với Yemen và Nhật Bản.
Vẻ đẹp fan Việt trong cuộc hành trình cùng đội tuyển Việt Nam tại UAE ảnh 2 Nhãn hàng Wake-Up 247 tiếp lửa cho các CĐV sang UAE cổ vũ đội tuyển. 
Vẻ đẹp fan Việt trong cuộc hành trình cùng đội tuyển Việt Nam tại UAE ảnh 3 Thân phụ của Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Đoàn Văn Hậu có dịp hội ngộ ở UAE.
Vẻ đẹp fan Việt trong cuộc hành trình cùng đội tuyển Việt Nam tại UAE ảnh 4 Các CĐV hát Quốc ca trên chuyên cơ.
Vẻ đẹp fan Việt trong cuộc hành trình cùng đội tuyển Việt Nam tại UAE ảnh 5 Một thế hệ vẹn tròn tài đức sẽ luôn được cổ động viên đồng hành và thương yêu.
Vẻ đẹp fan Việt trong cuộc hành trình cùng đội tuyển Việt Nam tại UAE ảnh 6 Những nữ CĐV xinh đẹp của đội tuyển Việt Nam trên đất UAE.

Tin cùng chuyên mục