VĐV jujitsu Việt Nam giành 3 huy chương đồng đầu tiên tại AIMAG 2017

Thể thao Việt Nam đã có những chiếc huy chương đầu tiên tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIAMG) 2017.
Võ sĩ Đào Hồng Sơn đã bị thua trận đáng tiếc. Ảnh: BTC
Võ sĩ Đào Hồng Sơn đã bị thua trận đáng tiếc. Ảnh: BTC
Ngày 16-9 theo giờ địa phương tại Turkmenistan, các môn futsal, vật cổ điển, jujitsu đã thi đấu đầu tiên. Thể thao Việt Nam đã có nhiều tuyển thủ ra tranh tài ở môn jujitsu.
Đúng dự liệu của giới chuyên môn, chúng ta có Đào Hồng Sơn (62kg nam) được chờ đợi giành được huy chương và tuyển thủ này làm được. Vượt qua các đối thủ ở vòng loại, Đào Hồng Sơn đã lọt tới bán kết hạng cân.
Thật tiếc, trong bán kết, Hồng Sơn gặp Nuryýew Dawut (Turkmenistan) đã chơi khá giằng co và 2 võ sỹ kết thúc với tỷ số 0-0 sau 2 hiệp chính thức nhưng tuyển thủ của Việt Nam bị thua cuộc sau phán quyết từ ban trọng tài đưa ra. Việc thua tại bán kết, Đào Hồng Sơn chỉ có chiếc HCĐ nội dung.
Cách đây 1 tháng trong giải vô địch jujitsu châu Á 2017 tổ chức tại Hà Nội, Hồng Sơn đã đoạt HCB trong nội dung 56kg nam. Tuyển thủ này là thành viên của thể thao Hà Nội.
Cùng trong ngày tranh tài tại AIMAG 2017 chúng ta có đôi VĐV Đào Lê Thu Trang, Đào Thị Như Quỳnh giành được 2 chiếc HCĐ trong 2 nội dung biểu diễn dành cho đồng đội và đôi nữ.
Tại ngày, võ sỹ Lê Trọng Hoàng (69kg nam) không thành công, sớm bị loại.
Như vậy ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, đoàn thể thao Việt Nam đã có 3 HCĐ. Trong tối 19-7 (theo giờ địa phương), Lễ khai mạc AIMAG 2017 được nước chủ nhà tiến hành.

Tin cùng chuyên mục