VCK U21 quốc gia 2018: Becamex Bình Dương liệu sẽ gây bất ngờ?

Trong tháng 11 này, giới hâm mộ bóng đá hẳn bị hút nhiều vào hai giải vô địch Đông Nam Á là AFF Cup 2018 và Futsal AFF Cup 2018. Bên cạnh đó, sân chơi trong nước vẫn được hâm nóng với các trận đấu của VCK giải U21 quốc gia 2018, diễn ra trên sân Tự Do (Huế) từ ngày 7-11. 

Becamex Bình Dương được dự báo sẽ gây bất ngờ ở VCK năm nay. Ảnh: KHẢ HÒA
Becamex Bình Dương được dự báo sẽ gây bất ngờ ở VCK năm nay. Ảnh: KHẢ HÒA

Tham dự VCK giải năm nay có các đội Hà Nội, SLNA, Long An, Becamex Bình Dương, HA.GL, Đắk Lắk, Viettel và chủ nhà Huế. Dễ nhận thấy trong danh sách này có nhiều cái tên quen thuộc ở sân chơi bóng đá trẻ trong những năm gần đây như HA.GL (đang là ĐKVĐ), Hà Nội, Viettel, SLNA - đây cũng là những ứng viên cho cuộc đua đến vị trí số 1 của giải lần này.

Mới đây, Ban tổ chức đã thông báo ngày, địa điểm và thể thức bốc thăm. Theo đó, việc bốc thăm sẽ tiến hành theo 3 nguyên tắc chính: Các đội xếp nhất, nhì cùng bảng vòng loại bảng sẽ tách đều ra 2 bảng ở VCK. Thứ hai là trong mỗi bảng không có quá 2 đội nhất bảng vòng loại. Thứ ba là chủ nhà CLB Huế sẽ nằm ở bảng A mang mã số A1 đá trận khai mạc vào 15 giờ 30 ngày 7-11 được truyền hình trực tiếp ngay sau lễ khai mạc.

VCK U21 quốc gia 2018: Becamex Bình Dương liệu sẽ gây bất ngờ? ảnh 1 Huế liệu có tận dụng thành công vai trò chủ nhà?
Với thể thức trên, đội chủ nhà Huế sẽ khó tránh việc rơi vào nhóm nặng ký ở VCK. Bên cạnh đó, Becamex Bình Dương tiếp tục được đánh giá là “ngựa ô” có thể gây bất ngờ ở giải năm nay. Nhất là dàn cầu thủ trẻ của đội này sau khi thể hiện tại VCK giải U21 năm 2017 đã bùng nổ ở sân chơi V-League 2018.

Lễ bốc thăm phân bảng và xếp lịch thi đấu chi VCK sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ ngày 6-11 tại khách sạn Duy Tân (Huế).

Tin cùng chuyên mục