VÀOOOO! Cùng World Cup 2018 trên YouTube

+ Cách xem những khoảnh khắc nổi bật ở World Cup 2018

Với sự háo hức mong chờ trên toàn cầu của người hâm mộ bóng đá dành cho World Cup 2018 tại Nga, YouTube đã nghiên cứu những đội tuyển quốc gia, những cầu thủ, và những video về bóng đá thịnh hành trên nền tảng này trong năm qua. Người dùng YouTube trên toàn thế giới dành nhiều thời gian nhất để xem những video về các đội tuyển Châu Mỹ Latinh. Khi nhắc đến thời lượng theo dõi trong năm 2017, tốp 5 đội tuyển quốc gia phổ biến gồm có Argentina, Brazil, Peru, Bồ Đào Nha, và Mexico.

Dưới đây là những đội tuyển tham gia 2018 FIFA World Cup được theo dõi nhiều nhất ở mỗi nước (dựa vào thời lượng theo dõi mà từng đội nhận được trong năm 2017).

VÀOOOO! Cùng World Cup 2018 trên YouTube ảnh 1

Những video của các ngôi sao bóng đá, gồm có Lionel Messi, Neymar và Cristiano Ronaldo, đều có thời gian xem tăng mạnh lên đến 80% vào năm trước (so với năm trước đó).

VÀOOOO! Cùng World Cup 2018 trên YouTube ảnh 2
 

Các tóm tắt trận đấu, diễn biến nổi bật của trận, và các pha bóng gay cấn gây ấn tượng với người hâm mộ bóng đá

Khi nói đến mục bóng đá trên nền tảng YouTube, các clip tóm tắt trận đấu, diễn biến nổi bật, và các pha bóng gay cấn luôn được người xem theo dõi nhiệt tình. Trong vòng 2 năm qua, thời lượng người xem YouTube theo dõi tóm tắt trận đấu đã tăng hơn gấp đôi. Và từ World Cup 2014, thời gian xem cho những diễn biến nổi bật của trận đấu đã tăng hơn 9 lần, thêm vào đó, thời gian theo dõi các pha bóng gay cấn cũng tăng lên 50%.

Trên YouTube, người hâm mộ bóng đá không chỉ đơn thuần xem, họ còn tham gia tập luyện

Mọi người còn hướng đến YouTube như một kênh tham khảo nhằm cải thiện kỹ năng bóng đá của mình,  khi thời gian theo dõi các video cho những “Bài tập và kỹ năng” tăng 6 lần kể từ năm 2014. Xem thêm những video hướng dẫn về bóng đá tiêu biểu dưới đây:

●      150 + Football/Soccer Skills & Tricks (Step by Step Tutorials) - Football Tricks Online

●      Neymar Skills - Crazy Football Soccer Skill Move Tutorial

●      Learn Amazing Football Skills Tutorial ★ HD - Neymar Skills/Ronaldo/Messi Skills

●      How to Ping | Amazing Football Tutorial | F2Freestylers

●      50 MANERAS DE LEVANTAR EL BALÓN COMO RONALDO - NEYMAR - RONALDINHO - ZLATAN / TIITANES

Cách xem những khoảnh khắc nổi bật ở World Cup 2018

Bạn có thể nắm bắt những diễn biến World Cup 2018 trên YouTube ở mọi nơi trên thế giới. Nếu bỏ lỡ mất 1 trận, bạn có thể xem tóm tắt trận đấu từ các kênh phát sóng chính thức của FIFA ở hơn 80 nước, như FoxTelemundo ở Mỹ, BBC ở Anh Quốc, ARD Sportschau ở Đức, Sony ở Ấn Độ, NHK ở Nhật, Televisa ở Mexico, Kwese ở Nigeria và các nước châu Phi khác, Latina ở Peru.

Thêm vào đó, việc có thể xem clip và những diễn biến nổi bật của các trận đấu trên toàn thế giới, kênh chính thức của FIFA phát sóng trực tiếp tất cả họp báo trước và sau các trận, giúp bạn cập nhật tin tức.

Hàng ngàn kênh YouTube sẽ đưa bạn đến những câu chuyện hậu trường với chương trình trực tiếp, đoạn quay buổi luyện tập, phỏng vấn, trò chuyện trong phòng thay đồ và họp báo. Kênh YouTube của đội tuyển quốc gia Anh (FA England national football team) đăng tải nội dung hàng ngày, đội tuyển quốc gia Đức (DFB- Die Mannschaft) ghi lại những khoảnh khắc tập luyện tại trại huấn luyện ở quê nhà và trong thời gian World Cup, câu lạc bộ đá bóng Barcelona (FC Barcelona) tổ chức các buổi phỏng vấn với những huyền thoại Barça, và kênh Desimpedidos của Brazil tung ra những nội dung mới lạ và độc quyền. Hãy kiểm tra các kênh của đội tuyển chủ nhà của bạn để có thêm truy cập độc quyền của các đội và các mục khác. Các siêu sao trong chuyên mục bóng đá như Spencer FCClínica de Futbol cũng sẽ có mặt ở Copa90, khu làm việc chung của YouTube tại Moscow (Nga) để chia sẻ nhiều chi tiết thú vị và không khí phấn khởi tại các trận đấu.

Tin cùng chuyên mục