Văn Toàn vẫn là “bài tẩy” của thầy Park?

Tiền vệ “con thoi” của CLB Hoàng Anh Gia Lai tỏa sáng ở Asiad 2018 vừa qua như là một quân bài dự phòng, thường được ông Park tung vào giai đoạn 2 và rất hiệu quả. Ở giai đoạn chuẩn bị hiện nay, liệu anh vẫn tiếp tục là “siêu dự bị” hay sẽ cạnh tranh để tìm vị trí đá chính?

Văn Toàn và các đồng đội trên sân tập. Ảnh: MINH HOÀNG
Văn Toàn và các đồng đội trên sân tập. Ảnh: MINH HOÀNG

Luân phiên chọn cầu thủ trả lời phỏng vấn báo chí, Văn Toàn là cầu thủ được ông Park chỉ định vào chiều 24-10. Anh đã có những tâm sự: “Hẳn nhiên là tôi có đôi chút áp lực khi đội tuyển lúc này là tập hợp của nhiều cầu thủ giỏi và đang có phong độ rất tốt. Chắc chắn sẽ là cuộc cạnh tranh khó khăn, nhưng tôi sẽ cố gắng thể hiện mình để ghi điểm trong mắt BHL”.

Vốn nổi tiếng là… kiệm lời, Văn Toàn thẳng thắn chia sẻ: “Không phải tôi trầm tính hay buồn mà tôi đang cố gắng tập trung vào giải đấu sắp tới. Đôi khi sự căng thẳng khiến mình ít nói hơn. Tôi muốn thể hiện bằng phong độ trên sân”.

Văn Toàn vẫn là “bài tẩy” của thầy Park? ảnh 1 Văn Toàn nỗ lực để tìm vị trí chính thức
Trong trận đấu tập đầu tiên với Incheon United, Văn Toàn chưa được ra sân thi đấu. Nhưng sang trận thứ 2 gặp Seoul FC, anh đã có tên trong đội hình chính thức và đã nỗ lực để khẳng định mình. Phía trước, Văn Toàn và các đồng đội còn thêm 1 trận để khởi động cho mục tiêu chinh phục Cúp vô địch tại AFF Cup 2018.

Tin cùng chuyên mục