Văn Toàn trở lại tập luyện, bỏ ngõ khả năng ra sân trận bán kết lượt về với Philippines

Trong buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam 27-11, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã ra sân tập luyện sau chấn thương gặp phải ở buổi tập trước thềm trận đấu với ĐT Campuchia vừa qua hôm 23-11.

Văn Toàn trên sân tập chiều 27-11
Văn Toàn trên sân tập chiều 27-11

Sau khi bỏ lỡ trận đấu với Campuchia và buổi tập hôm qua 26-11, Văn Toàn đã có thể trở lại sân tập luyện vào chiều nay 27-11. Tuy nhiên, cầu thủ của HAGL chỉ có thể tập nhẹ cùng bác sĩ của đội chứ không thể tập theo giáo án của HLV Park Hang-seo như các đồng đội khác.

Trong buổi sáng cùng ngày, Văn Toàn cũng đã đến gặp bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, Trưởng phòng y học thể thao Trung tâm HLTTQG tại Hà Nội để nắm rõ hơn thông tin về tình hình chấn thương của mình.

Theo đó, bác sĩ của ĐT Việt Nam cũng mang đến tin vui cho các cổ động viên khi chấn thương của chân sút HAGL không nặng như dự kiến ban đầu. Được biết, sau khi chụp chiếu và trải qua nhiều xét nghiệm, Văn Toàn chỉ bị chấn thương gân kheo, dãn dây chằng sụn chêm độ 1 chứ không bị rách sụn chêm.

Nếu bình phục tốt, cầu thủ sinh năm 1996 có thể trở lại ở trận bán kết lượt về với Philippines diễn ra vào ngày 06/11 tới dây. Ngoại trừ Văn Toàn, ĐT Việt Nam không phải đón nhận thêm bất cứ chấn thương nào khác trong buổi tập cuối tại Hà Nội vào chiều nay 27-11.

Toàn đội sẽ di chuyển sang Philippines vào ngày mai 28-11 để chuẩn bị cho trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra vào ngày 2-12.

Tin cùng chuyên mục