Văn Toàn háo hức chờ đối đầu ngôi sao Son Heung Min

Ghi bàn thắng quyết định giúp Olympic Việt Nam vào chơi vòng bán kết Asiad 2018, tiền đạo Văn Toàn cho biết bản thân anh rất háo hức khi được đối đầu với ngôi sao Son Heung Min của Olympic Hàn Quốc.


Văn Toàn tỏa sáng trong hai trận gần đây của đội Olympic Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Văn Toàn tỏa sáng trong hai trận gần đây của đội Olympic Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

“Tôi cảm thấy rất vui vì lâu rồi chưa ghi bàn cho đội tuyển. Bàn thắng này giúp tôi giải tỏa áp lực phần nào trong thời gian qua. Chiến thắng hôm nay là động lực cho toàn đội hướng tới trận đấu với Hàn Quốc sắp tới.

Tại VCK U23 châu Á chúng tôi đã để thua họ, giải này Olympic Hàn Quốc bổ sung thêm nhiều cầu thủ ngôi sao của thế giới. Tôi nghĩ rằng càng là ngôi sao thế giới càng giúp đội có động lực chiến đấu cao hơn. Vào đến bán kết, Olympic Việt Nam là 1 trong 4 đội mạnh và không sợ đội nào hết.

Trước giải đấu, U23 Việt Nam đã vào đến chung kết U23 châu Á 2018. Vì vậy, không có lý do gì để không vào sâu tại ASIAD 2018. Tôi tự tin vào bản thân và cả đội bóng”, Văn Toàn tự tin chia sẻ sau khi ghi bàn thắng vàng cho Olympic Việt Nam đánh bại Syria 1-0.

Trả lời khi được hỏi về sự khác nhau giữa hai đời HLV của đội tuyển Việt Nam là Nguyễn Hữu Thắng và Park Hang-seo, tiền đạo của HA.GL cho hay:

“Mỗi cầu thủ hay mỗi đời HLV đều có một phần may mắn song hành. Giai đoạn diễn ra SEA Games 2017, đội đã không có may mắn, phong độ cũng không tốt nên thất bại. Năm nay, toàn đội đã chứng minh rằng cầu thủ Việt Nam có thể làm được mọi thứ”.

Văn Toàn háo hức chờ đối đầu ngôi sao Son Heung Min ảnh 1 Văn Toàn cùng các đồng đội sẵn sàng cho trận bán kết. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Sau pha đệm bóng trúng xà ngang bậc ra của Anh Đức, tiền đạo Văn Toàn có lao vào đệm bóng nhanh như chớp dứt điểm ghi bàn cho Olympic Việt Nam ở hiệp phụ thứ hai. Với chiến thắng này, Olympic Việt Nam lần đầu tiên góp mặt ở bán kết bóng đá nam một kỳ ASIAD. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đi đến ngày thi đấu cuối cùng của Á vận hội năm nay. Điều chưa từng xảy ra trong lịch sử.

Tin cùng chuyên mục