Văn Toàn: “Chúng tôi sẵn sàng chờ gặp Thái Lan”

Tối 3/6, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen với mặt sân Chang Arena- nơi sẽ diễn ra các trận đấu tại King's Cup 2019. Buổi tập này chủ yếu để HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ rèn lại các bài quen thuộc để ông Park quan sát, kiểm tra phong độ hiện tại của các cầu thủ.

Văn Toàn tự tin trước trận đấu. Ảnh: Dũng Phương
Văn Toàn tự tin trước trận đấu. Ảnh: Dũng Phương

Thời gian của buổi tập khá ngắn, chỉ 60 phút nên cả đội đã tranh thủ đến sân sớm hơn và có khoảng nửa tiếng khởi động trên đường chạy trước khi tiến vào sân tập.

Được HLV Park Hang-seo chỉ định đại diện đội tuyển trả lời phỏng vấn sau buổi tập, đội phó Văn Toàn cho biết toàn đội cảm thấy rất thoải mái và tập trung chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan vào ngày 5-6 tới. Văn Toàn cũng rất tự tin vào phong độ của mình và hy vọng sẽ có màn thể hiện tốt nếu như được lựa chọn vào sân thi đấu.

“Đội tuyển Việt Nam hiện đang có hai cầu thủ đang thi đấu tại Thái Lan là anh Văn Lâm và Xuân Trường thì việc họ hiểu các cầu thủ Thái Lan sẽ giúp ích được nhiều cho đội bóng", Văn Toàn nói. Cầu thủ được ví như lá phổi của HA.GL nói thêm: “Gặp Thái Lan cũng giống như những trận đấu bình thường khác thôi, chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu này và quyết tâm đạt kết quả tốt nhất”.

Về việc được trao băng đội phó, Văn Toàn chia sẻ: “Thực sự thì tôi cũng có bất ngờ khi được giao chức đội phó, nhưng tôi nghĩ thầy Park cũng có ý riêng. Với tôi thì không quan trọng lắm, dĩ nhiên là sẽ có thêm một chút trách nhiệm”.

Chiều mai, đội sẽ tập buổi cuối cùng trước khi chính thức bước vào King's Cup 2019.  

Tin cùng chuyên mục