Văn Quyết được bầu làm đội trưởng đội Olympic Việt Nam

Vào ngày cuối cùng của đợt tập huấn tại Bình Dương trước khi chuẩn bị hành trang lên đường sang Indonesia, đội tuyển Olympic Việt Nam đã tiến hành bầu ban cán sự của đội. Qua đó, Văn Quyết được tín nhiệm ở băng thủ quân.
Văn Quyết được tín nhiệm ở băng thủ quân. Ảnh: MINH HOÀNG
Văn Quyết được tín nhiệm ở băng thủ quân. Ảnh: MINH HOÀNG
Trước khi tiến hành bầu chọn, Ban huấn luyện đã đề cử 3 ứng viên vốn đều là những cầu thủ đã mang băng thủ quân đội U23 hay đội tuyển quốc gia trước đây là Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng (thủ môn) và Nguyễn Văn Quyết.
Từ những đề cử trên, cả đội đã tiến hành bỏ phiếu và sau cùng Văn Quyết đã được tín nhiệm. Hai cầu thủ còn lại mang băng đội phó.
Sau khi HLV Park Hang-seo chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự Asiad 2018 đã có những ý kiến trái chiều về danh sách 3 cầu thủ trên 23 tuổi được chọn, nhất là từ những người ủng hộ thủ môn Văn Lâm và có những so sánh cùng Quyết "rừng". 
Tuy nhiên, với những thể hiện của Văn Quyết trong màu áo CLB Hà Nội từ đầu mùa và kinh nghiệm thi đấu của anh, việc lựa chọn của HLV Park Hang-seo cần được tôn trọng. Và việc cả đội thông qua việc chọn Quyết làm thủ quân đã cho thấy điều đó.

Tin cùng chuyên mục