Văn Hậu hạ quyết tâm vượt qua Malaysia

Như thông lệ sau mỗi buổi tập, HLV Park Hang-seo chỉ định 1 cầu thủ đại diện trả lời phỏng vấn của giới truyền thông. Hôm trước là tiền đạo Nguyễn Anh Đức, và chiều 12-11 nhiệm vụ trên được giao cho cầu thủ chạy biên Đoàn Văn Hậu.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu

Đánh giá về đối thủ Malaysia, Đoàn Văn Hậu nói: “Đây là một đối thủ quen thuộc với đội tuyển Việt Nam. Họ thực sự là một đội bóng mạnh, có nhiều kinh nghiệm. Nhưng tôi nghĩ Việt Nam lúc này là tập thể đoàn kết, cùng sự dung hòa tốt giữa các anh cựu binh và cầu thủ trẻ như chúng tôi. Riêng trận đấu này, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để có một trận đấu tốt, làm hài lòng người hâm mộ".

Về thể thức thi đấu 2 trận sân khách, 2 trận sân nhà tại vòng bảng của AFF Cup 2018 liệu có ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ, Văn Hậu nói: “Chúng tôi đều là những cầu thủ chuyên nghiệp và phải làm quen với các điều kiện thi đấu, di chuyển. Cốt yếu là cần phải ăn uống, tập luyện để đảm bảo thể lực tốt nhất”.

Đáng chú ý là Văn Hậu đã bị 1 thẻ vàng trong trận gặp Lào nên càng phải thận trọng hơn trong những trận tới do đang bị “treo” thẻ. “Lần đầu dự AFF Cup ở cấp độ đội tuyển sẽ rất khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình cùng toàn đội có một giải đấu thành công", Văn Hậu chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục