Van Dijk: Liverpool sẽ chiến đấu đến cùng để giành vinh quang

Trung vệ người Hà Lan Virgil van Dijk hứa với công chúng Anfield rằng Liverpool sẽ chiến đấu đến cùng để quyết thắng cả Premier League lẫn danh hiệu Champions League mùa này.
Trung vệ người Hà Lan Virgil van Dijk.
Trung vệ người Hà Lan Virgil van Dijk.

Các chàng trai của Jurgen Klopp hiện đang dẫn đầu bảng Premier League với 2 điểm cách biệt so với Manchester City dù thi đấu nhiều hơn 1 trận, trong lúc cả 2 đội đều đang ganh đua ở đấu trường Champions League. 

Trung vệ Virgil van Dijk, trụ cột của hàng thủ Liverpool, tự tin cho rằng anh và các đồng đội có thể hoàn thành mục tyiêu săn tìm vinh quang cho đội quân đỏ mùa này: “Với Liverpool, chúng tôi đang ở nơi mình muốn. Mọi thứ vẫn đang là có thể. Chúng tôi đang trong cuộc đua Premier League và cũng đang tranh giành Champions League. Cho dù là rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ thách thức danh hiệu cho đến phút cuối cùng ở cả 2 giải”.

Bàn luận về Porto - đối thủ sắp tới ở vòng tứ kết Champions League, kẻ mà Liverpool từng thắng 5-0 ở lần gặp trước – Van Dijk kêu gọi mọi người cảnh giác: “Kinh nghiệm mà Liverpool tích lũy ở trận chung kết Champions League năm qua sẽ giúp ích rất nhiều, nhưng nó chẳng đảm bảo bất cư điều gì trong hành trình chinh phục mùa này”.

“Mọi người nói rằng Porto là lá thăm dễ dàng nhất từ trước tới giờ, nhưng họ là đội bóng rất khó chơi. Không phải vô cớ mà họ vào được tứ kết, và chúng tôi phải sẵn sàng đối đầu vơi họ”.

Van Dijk được xem là ứng viên sáng giá thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất trong năm của PFA khi ghi 5 bàn thắng và giúp Liverpool giữ sạch mành lưới 17 trận mùa này.

Tin cùng chuyên mục