Van Dijk đã thuộc về Man.City?

Theo phóng viên James Ducker của tờ Telegraph, thì Man.City sẽ đánh bại Liverpool, Chelsea và Barcelona trong cuộc đua giành trung vệ Virgil van Dijk. Nếu thương vụ trị giá 60 triệu bảng thành công, HLV Pep Guardiola sẽ có bổ sung quan trọng trong tháng Giêng.

Virgil van Dijk là một trong những trung vệ hay nhất tại Premier League. Ảnh: Getty Images
Virgil van Dijk là một trong những trung vệ hay nhất tại Premier League. Ảnh: Getty Images

Van Dijk là mục tiêu lớn của Man.City trong mùa hè qua, nhưng nỗ lực của họ bị ảnh hưởng vì Southampton khi đó đang rất giận Liverpool vì tiếp xúc sai luật với ngôi sao 26 tuổi người Hà Lan, và đã từ chối lắng nghe bất kỳ đề nghị nào. Tuy nhiên, sau 6 tháng, Man.City vốn ngày càng gặp vấn đề ở vị trí trụng vệ khi John Stones chấn thương dài hạn, đội trưởng Vincent Kompany tiếp tục gặp vấn đề thể trạng và Pep lúc này buộc phải sử dụng Eliaquim Mangala bên cạnh Nicolas Otamendi vốn cũng đang có dấu hiệu quá tải.

Theo tiết lộ, Man.City đã tiến hành đàm phán với Southampton và họ tin đề nghị 60 triệu bảng đủ để thành công, đặc biệt khi Van Dijk đã xác định tương lai anh là ở một đội bóng lớn. Theo tin, hiện Man.City vẫn còn 2 mục tiêu khác là Jonny Evans của West Broms và Inigo Martinez của Real Sociedad, tuy nhiên, Van Dijk là ưu tiêu số 1 và họ sẽ làm mọi cách để có được chốt chặn quan trọng nhất của tuyển Hà Lan. Khả năng thành công của Man.City càng rõ ràng hơn khi mới đây, HLV Mauricio Pellegrino không bác bỏ khả năng chuyến làm khách tại Tottenham hôm nay sẽ là trận đấu cuối cùng của Van Dijk.

Thông tin này đến vào thời điểm đáng chú ý là ngày Boxing Day. Tất nhiên, người hâm mộ Man.City sẽ còn vui hơn nếu thầy trò HLV Pep Guardiola dành cho họ món quà quan trọng khác là chiến thắng tại Newcastle vào thứ tư này.

Tin cùng chuyên mục