Uruguay - Pháp: Mưa dầm thấm lâu (Dự đoán của chuyên gia)

Uruguay nổi tiếng với hàng phòng thủ vững chãi và lối chơi chắc chắn sẽ đối mặt với hàng tấn công của tuyển Pháp được xem là sắc bén bậc nhất thế giới hiện thời. Câu chuyện thanh kiếm và lá chắn sẽ là điểm nhấn trên sân Nizhny Novgorod. 
Uruguay - Pháp: Mưa dầm thấm lâu (Dự đoán của chuyên gia)
Mưa dầm thấm lâu
Mất Edinson Cavani là một tổn thất quá lớn cho Uruguay, bởi cầu thủ Paris Saint Germain này là mối đe dọa thường trực trước khung thành HUgo Lloris. HLV Didier Deschamps nói rằng ông nghiên cứu Cavani rất kỹ bởi anh chơi ở Ligue 1, nhưng ông quên rằng cặp trung vệ tuyển Pháp (Raphael Varane và Samuel Umtiti) lại không rành mấy về Cavani khi họ không chơi trong nước.
Nếu Cavani ra sân, Uruguay sẽ có cửa đi tiếp, bởi Pháp không thể thống trị thế trận, và khi họ nôn nóng dâng cao, Suarez sẽ có cơ hội. Còn nếu Cavani vắng mặt, Pháp sẽ chẳng ngại ngần vây hãm đối thủ và chuyện Uruguay thủng lưới chỉ còn là vấn đề thời gian.
Người ta nói mưa dầm thấm lâu, Pháp ép sân hoài thì cũng đến lúc họ đưa được bóng vào lưới.
Dự đoán: Uruguay - Pháp 1-2.
Uruguay - Pháp: Mưa dầm thấm lâu (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 1
Dự đoán của CHUYÊN GIA:
Tờ Daily Telegraph: “Uruguay phòng thủ rất tốt, và nếu họ có thể ngăn cản được Kylian Mbappe thì họ sẽ chặn đứng được tuyển Pháp. Ngược lại, Les Bleus trông tinh ranh trong phòng thủ chống lại một Argentina tệ hại, song sẽ rất khó để khóa chặt những mũi nhọn cáo già của Uruguay”. 
Dự đoán: Uruguay - Pháp 1-0

Roland Kesler, 101GreatGoals: “Dù Uruguay tiến vào tứ kết với kỷ lục phòng thủ tốt nhất tại giải đấu, họ sẽ gặp khó khăn trong việc ngăn chặn mối đe dọa của Kylian Mbappe và Antoine Griezmann. Không loại trừ khả năng trận đấu kéo dài đến hiệp phụ. Nếu Oscar Tabarez có thể tìm ra chiến thuật đúng đắn, Uruguay sẽ gây ra nhiều rắc rối cho Pháp”. 
Dự đoán: Uruguay - Pháp 1-2 (hiệp phụ)
 
Sport Illustrated: "Luis Suarez cần phải thể hiện năng lực ghi bàn tốt nhất của mình  khi mất người đồng đội Edinson Cavani. Nếu Uruguay có thể đứng vững trong phòng thủ, như họ đã thể hiện trước Bồ Đào Nha, thì một cơ hội trong 90 phút và không thiếu với Suarez.. Tuy nhiên, với Mbappe, Paul Pogba và Antoine Griezmann thể hiện đẳng cấp của mình thì đó sẽ là một ngày dài cho Suarez”.
Dự đoán: Uruguay – Pháp 1-3
Uruguay - Pháp: Mưa dầm thấm lâu (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 2 Đội hình dự kiến
 Đối đầu trực tiếp: Hai đội gặp nhau 6 lần nhưng Pháp chưa một lần giành chiến thắng. Uruguay thắng 2 và hòa 4 trận còn lại.
Uruguay - Pháp: Mưa dầm thấm lâu (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 3 Đối đầu và phong độ
Cập nhật lúc 22 giờ ngày 4-7
Uruguay - Pháp: Mưa dầm thấm lâu (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục