Ứng dụng mua bán trên di động Shopee đến Việt Nam

Hôm qua 8-8, Shopee, sàn thương mại điện tử và mạng xã hội trên di động cho phép người dùng dễ dàng tham khảo, mua và bán sản phẩm, đã được ra mắt tại Việt Nam. Khởi đầu với phiên bản thử nghiệm vào tháng 6- 2015, Shopee cho phép người dùng mua và bán trong vòng 30 giây.

Hôm qua 8-8, Shopee, sàn thương mại điện tử và mạng xã hội trên di động cho phép người dùng dễ dàng tham khảo, mua và bán sản phẩm, đã được ra mắt tại Việt Nam. Khởi đầu với phiên bản thử nghiệm vào tháng 6- 2015, Shopee cho phép người dùng mua và bán trong vòng 30 giây.

Với thiết kế phù hợp văn hóa Đông Nam Á, Shopee kết hợp sự thân thiện đặc thù của một sàn thương mại điện tử giữa các cá nhân (C2C) với các giải pháp thanh toán và vận chuyển để giúp việc mua bán trực tuyến trở nên dễ dàng, an toàn và thuận tiện hơn. Shopee hiện là ứng dụng mua bán hàng đầu ở Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Đài Loan và Việt Nam, với hơn 16 triệu lượt tải và 46 triệu sản phẩm được bày bán.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Vận hành và Tài chính của Shopee Việt Nam, chia sẻ: “Với dân số trẻ và ưa chuộng công nghệ, Việt Nam chắc chắn là thị trường tiềm năng của Shopee. Chúng tôi mong muốn phát triển thương mại qua di động và mạng xã hội trên một nền tảng công nghệ vững chắc, những giải pháp tiên tiến, và các dịch vụ giúp ích cho người sử dụng. Chúng tôi hy vọng có thể giúp thương mại điện tử tại Việt Nam đạt được thành công đúng tiềm năng và trở nên cạnh tranh hơn trong khu vực”. 

Với nhiều sản phẩm chọn lọc, phương thức thanh toán an toàn, dịch vụ giao hàng trọn gói tận nơi, cùng những tính năng mạng xã hội nổi bật như #Hashtag, Live Chat, và kết nối dễ dàng với các mạng xã hội, Shopee giúp các cá nhân khởi nghiệp phát triển doanh nghiệp của mình. Các công cụ bán hàng tích hợp cho phép người bán quảng bá sản phẩm, quản lý hàng tồn kho, và tăng cường sự gắn kết với khách hàng. Một ví dụ điển hình là anh Nguyễn Hồng Phong,giảng viên tới từ Hưng Yên, người chưa từng tiếp xúc với thương mại điện tử trước khi đến với Shopee. Với sự hỗ trợ trực tiếp, nhất là từ các khóa đào tạo kỹ năng cho người bán hàng của Shopee, anh Phong đã sở hữu một gian hàng có tiếng trên ứng dụng này. “Shopee giúp tôi khởi nghiệp thành công với hơn 100 đơn hàng mỗi ngày”- anh Nguyễn Hồng Phong chia sẻ.

Shopee đã chứng kiến tốc độ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Tính tới tháng 7-2016, ứng dụng đã ghi nhận hơn 1,8 triệu lượt tải và hơn 3 triệu sản phẩm đăng bán tại thị trường này. “Việt Nam đang thể hiện tiềm năng trở thành thị trường thương mại điện tử trọng điểm với Shopee. Nhờ có Shopee, người bán có thể dễ dàng tiếp cận thêm nhiều người mua với chi phí cực thấp, và người mua có thêm nhiều sự lựa chọn ngay trong tầm tay”- ông Pine Kyaw, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam, khẳng định.

Để đánh dấu sự ra mắt chính thức của Shopee tại Việt Nam, Shopee hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển cho người bán từ ngày 8-8 đến ngày 9-9-2016. Trong ngày 9-9, Shopee mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ mua bán trên di động lớn nhất với hàng loạt chương trình khuyến mãi và giảm giá lớn, cho phép người dùng thỏa sức mua bán với sự hỗ trợ tối đa từ nền tảng ứng dụng. Người dùng có thể tải ứng dụng miễn phí trên nền tảng Android và iOS, hoặc truy cập www.shopee.vn để trải nghiệm sản phẩm.

MINH BẢO

Tin cùng chuyên mục