Under Armour đến Việt Nam

Ngày 12-9, Under Armour, thương hiệu đồ thể thao đến từ Mỹ, chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với việc khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại TPHCM (tầng 2 Parkson Hùng Vương, số 126 Hùng Vương, quận 5).

Được mệnh danh là thương hiệu thể thao chuyên dụng có nhiều đổi mới nhất thế giới, Under Armour gây ấn tượng với 3 yếu tố: Sản phẩm thể thao sáng tạo; Thương hiệu được nhiều vận động viên tầm cỡ chọn lựa để tập luyện; Quy mô khắp thế giới. Doanh số ở thị trường Mỹ của Under Armour đã vượt qua adidas từ năm 2014 đến nay.

Under Armour mang đến Việt Nam sự đa dạng về trang phục thể thao cho nam và nữ, gồm những công nghệ tiên tiến UA như: HeatGear Sonic, HeatGea, Flyweight, UA Tech và dòng sản phẩm tập luyện ôm sát cơ thể. Sản phẩm dành cho nữ có đồ tập luyện, chạy bộ, dòng hàng UA studio, UA StudioLux, nhất là loại dành cho yoga và áo Armour Bra. Sản phẩm dành cho nam có đồ tập luyện, đồ hỗ trợ chơi thể thao baselayers, đồ tập kết hợp, đồ chạy bộ và giày dép thể thao. Người chơi golf có thể trông chờ vào các bộ sưu tập thời trang Xuân - Hè 2016 độc quyền của Under Armour, hoặc thông qua một số nhà bán lẻ chuyên về golf được ủy quyền.

Đại diện Triple Private Limited, nhà phân phối độc quyền thương hiệu Under Armour khu vực Đông Nam Á, ông Michael Binger chia sẻ: “Thế lực của Under Armour ở Mỹ đã khẳng định nền tảng vững chắc cho bước mở rộng thành công vào các thị trường lớn trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu về những đổi mới hàng đầu và tinh thần thương hiệu đến các vận động viên ở đây và cả Đông Nam Á”.

PHÚ QUỐC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất