Unai Emery chờ “kẻ nổi loạn” Cavani trở lại PSG

Edinson Cavani và Javier Pastore vẫn chưa trở lại tập luyện cùng đồng đội PSG, nhưng HLV Unai Emery vẫn tỏ ra kiên nhẫn trước chân sút số 1 người Uruguay.
Tiền đạo Edinson Cavani. Ảnh: Getty Images.
Tiền đạo Edinson Cavani. Ảnh: Getty Images.

Hai cầu thủ Nam Mỹ Edinson Cavani và Javier Pastore sau khi đã bỏ trận Cúp Quốc gia thắng Rennes 6-1 thì tiếp tục không có tên trong danh sách đá tứ kết Cúp Liên đoàn với Amiens trên sân khách vào rạng sáng ngày mai (11-1).

Giới truyền thông rất chờ đợi định hướng tương lai của Cavani và Pastore khi tập trung hỏi khá nhiều trong buổi họp báo trước trận đấu của HLV Unai Emery. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha này cho biết ông đã nói chuyện với cả hai nhưng nội dung của cuộc nói chuyện không được tiết lộ. Quan điểm của HLV Emery là chờ sự trở lại của Cavani và Pastore vào ngày mai khi mặt đối mặt rồi mới tính tiếp. Tuy nhiên, vì mục tiêu đội bóng tranh đoạt nhiều danh hiệu ở mùa giải này nên cần sự đóng góp của tất cả các thành viên, cần sự đồng thuận và quyết tâm cao. Những cầu thủ ra sân sẽ là những người có phong độ tốt nhất và thái độ tập luyện tích cực nhất. Rõ ràng Emery mở đường cho cả Cavani và Pastore trở lại với một án phạt nội bộ nhẹ nhàng. Đơn giản Cavani vẫn là chân sút số một của PSG cho tới thời điểm này khi đã có 25 bàn trên các mặt trận.

Tin cùng chuyên mục