U23 Việt Nam - U18 Việt Nam 1-0: Bài kiểm tra cần thiết

Cuộc so tài giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U18 Việt Nam diễn ra vào chiều 10-7, được xem như bài kiểm tra cần thiết cho cả hai đội trước thềm giải U18 Đông Nam Á và SEA Games 2019. Không nằm ngoài dự đoán, các cầu thủ U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Việt Cường ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: MINH HOÀNG
Việt Cường ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: MINH HOÀNG

Như SGGPO đã thông tin, từ nay đến SEA Games 2019, đội tuyển U23 Việt Nam có 7 đợt tập trung ngắn ngày xen kẻ với các trận đấu tập huấn. Ở đợt tập trung đầu tiên này, đội đã chọn “quân xanh” là các đàn em U18 Việt Nam hiện cũng đang tập huấn tại Trung tâm PVF.

Trước các đàn em U18 Việt Nam, U22 Việt Nam sử dụng đội hình xuất phát với sơ đồ 3-4-3 quen thuộc, trong đó Tiến Linh ở trên ghế dự bị. Ông Park cùng hai trợ lý Lee Young Jin và Kim Han Yoon trao cơ hội cho những Bá Đức, Khắc Vũ, Văn Đạt, Sỹ Huy, Bảo Toàn, Việt Cường hay Sỹ Tú… Thêm vào đó, Thanh Sơn, Martin Lo, Ngọc Bảo - các cầu thủ đã được tập trung trước đó được ông Park xếp đan xen nhằm tăng cường sự kết dính cho đội hình.

Ngay ở phút thứ 10, U23 Việt Nam đã đã bàn thắng mở tỷ số. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải của Martin Lo, Việt Cường bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Y Eli Nie bên phía U18 Việt Nam. Trong trận này, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin ngồi trên khán đài quan sát và công việc chỉ đạo trấn đấu giao cho trợ lý Kim Hang-yoon.

U23 Việt Nam - U18 Việt Nam 1-0: Bài kiểm tra cần thiết ảnh 1 Trận đấu được xem là bài kiểm tra quan trọng của U23 lẫn U18 Việt Nam
Đội hình xuất phát của 2 đội:

U23 Việt Nam: Sỹ Huy (GK), Bảo Toàn, Bá Đức, Khắc Vũ, Văn Đạt, Ngọc Bảo, Thanh Sơn, Văn Bửu, Sỹ Tú, Lò Martin, Việt Cường.

U18 Việt Nam: Y Eli Nie (GK), Khắc Lương, Văn Huy, Minh Trọng, Mạnh Quỳnh, Xuân Bình, Công Đến, Võ Minh Phúc, Văn Tùng, Xuân Tạo, Tiến Sinh.

Tin cùng chuyên mục