U23 Việt Nam tiếp tục “bội thu”

Sau một ngày đáng nhớ khi nhận được dồn dập những thông tin thưởng tiền cho thầy trò đội U23 Việt Nam, ngày 24-1, tài khoản ngân hàng của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã bắt đầu đón nhận những nguồn tiền đầu tiên được chuyển vào theo như lời tuyên bố tặng thưởng cho đội bóng. Đặc biệt, có những đơn vị đã nhanh chóng đến tận trụ sở VFF để trao tiền tận tay.

Ông Hồ Phước Hiệp (phải) trao tiền thưởng cho đại diện VFF phía Nam
Ông Hồ Phước Hiệp (phải) trao tiền thưởng cho đại diện VFF phía Nam

Ngày 24-1, tại Văn phòng đại diện phía Nam LĐBĐ Việt Nam ở TPHCM, đại diện 365ok.vn-chuỗi siêu thị chăn ga gối đệm và Home Décor đến chúc mừng và trao thưởng cho thành tích xuất sắc vào bán kết giải U.23 châu Á của tuyển U23 Việt Nam.

Ông Hồ Phước Hiệp, (CEO 365ok.vn) trao tận tay 100 triệu đồng đến phó trưởng cơ quan đại diện VFF phía nam Nguyễn Trọng Lợi. “Lâu lắm rồi bóng đá Việt Nam mới có giải đấu hay đến như vậy, tôi cùng gia đình, bạn bè không khỏi xúc động, tự hào khi chứng kiến các cầu thủ trẻ Việt Nam có màn trình diễn rất ấn tượng trong những ngày qua. Vì thế chúng tôi muốn trao tận tay phần thưởng này, tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của một người hâm mộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ, sát cánh cùng đội dù thắng hay thua, chỉ cần thi đấu hết mình và fair-play”, ông Hồ Phước Hiệp chia sẻ.

Ông Nguyễn Trọng Lợi cho biết:“Chúng tôi đã nhận phần thưởng này và sẽ chuyển ngay ra kế toán VFF ngoài Hà Nội để trao tận tay các cầu thủ khi trở về Việt Nam. Các cầu thủ trẻ chúng ta đang có giải đấu tuyệt vời, tiến bộ về mọi mặt. Tôi tin rằng nhiều cầu thủ trong đội U23 đủ sức ra ngoài ngoài thi đấu chuyên nghiệp”, ông Nguyễn Trọng Lợi bày tỏ.

Ước tính đến cuối giờ chiều ngày 24-1, tổng số tiền thưởng cho đội U23 Việt Nam được ghi nhận vượt con số 20 tỷ đồng. Trong đó, HLV Park Hang-seo cùng hai cầu thủ Tiến Dũng (thủ môn) và Quang Hải còn được thưởng riêng.

Tin cùng chuyên mục