U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu tập trước thềm vòng loại châu Á 2020

Những ngày này đội tuyển U23 Việt Nam vẫn còn thiếu quân do nhiều trụ cột về CLB đá AFC Cup cũng như còn chấn thương, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn giữ tiến độ tập luyện cho cả đội. Các cầu thủ đã bắt đầu được “nhồi” thể lực và giảm dần vào cuối tuần trước khi vòng loại sẽ bắt đầu khởi tranh trong 10 ngày tới.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạ quyết tâm giành ngôi đầu bảng. Ảnh: MINH HOÀNG
Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạ quyết tâm giành ngôi đầu bảng. Ảnh: MINH HOÀNG

Được chỉ định đại diện đội tuyển tham gia trả lời phỏng vấn giới truyền thông vào sáng 12-3, thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để cùng các đồng đội giành ngôi nhất bảng tại Vòng loại U23 châu Á 2020 sắp tới.

Bùi Tiến Dũng nói: “Vòng loại U23 châu Á là một giải đấu rất quan trọng. Tôi sẽ phải cố gắng hết sức nếu muốn có cơ hội được thi đấu. Mục tiêu của tôi cũng như tất cả các đồng đội là cố gắng hết sức để giúp U23 Việt Nam giành ngôi nhất bảng, qua đó giành vé dự VCK”.

Thái Lan vốn là chủ nhà của VCK, nhưng họ vẫn tham dự từ vòng loại nhằm kiểm tra phong độ. Vì thế, nếu đội bóng này giành 1 trong 2 vị trí đầu bảng K thì vẫn không đôn đội xếp thứ 3 vào VCK. Thế nên cuộc đua giành vé vào VCK sẽ thêm phần quyết liệt.

Thủ môn gốc xứ Thanh nói thêm: “Tôi không rõ trước đây thế nào hoặc tinh thần mọi người ra sao nhưng kể từ khi tôi có cơ hội lên tuyển, sự sợ hãi khi gặp Thái Lan không còn. Chúng tôi luôn cố gắng để chiến thắng Thái Lan. Ở mỗi trận đấu, chúng tôi cố gắng làm tốt".

Tiến Dũng hiện nay đang nằm trong nhóm những cầu thủ vừa bình phục chấn thương nên các bài tập luôn được trợ lý thể lực quan tâm đến, như trường hợp của Đình Trọng, Tiến Linh.

Bên cạnh đó, VFF cũng vừa có thông báo đội U23 Việt Nam sẽ thi đấu tập huấn 3 trận (đá nội bộ) với đội với đội tuyển Đài Loan (TQ) ngày 16-3 và 1 trận với CLB V-League, chưa xác định ngày cụ thể.

Dưới đây là những hình ảnh của đội tuyển vào sáng 12-3
U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu tập trước thềm vòng loại châu Á 2020 ảnh 1 HLV Park Hang-seo bắt đầu "món cháo" thể lực từ đầu tuần
 
U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu tập trước thềm vòng loại châu Á 2020 ảnh 2 Các trợ lý bám sát cầu thủ trong từng bài tập
 
U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu tập trước thềm vòng loại châu Á 2020 ảnh 3
 
U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu tập trước thềm vòng loại châu Á 2020 ảnh 4
 
U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu tập trước thềm vòng loại châu Á 2020 ảnh 5 HLV Park Hang-seo lên lịch tập hàng ngày cho đội tuyển

Tin cùng chuyên mục