U22 Việt Nam "tập chay" ở đợt tập trung thứ 3

Ở đợt tập trung ngắn hạn vào đầu tuần này, cũng là đợt 3 của quá trình chuẩn bị cho SEA Games 2019, HLV Park Hang-seo đã bất ngờ điều chỉnh kế hoạch vào giờ chót, qua đó hủy trận đấu tập huấn cùng đội Phù Đổng.

Thầy trò ông Park đã không có trận đấu tập huấn thứ 3 như dự kiến. Ảnh: Đoàn Nhật
Thầy trò ông Park đã không có trận đấu tập huấn thứ 3 như dự kiến. Ảnh: Đoàn Nhật

Thực sự thì đá với Phù Đổng trong lúc này hoàn toàn không có lợi cho cả đôi bên khi đội Phù Đổng hiện đang đua trụ hạng ở giải hạng Nhất nên không còn tâm trí nào để làm “quân xanh” cho thầy trò ông Park. Chính vì thế mà quyết định hủy trận tập huấn với Phù Đổng, dự kiến ngày 7-8  không là điều bất ngờ.

Thay vào đó, HLV Park Hang-seo sẽ chia đội hình để tổ chức thi đấu đối kháng theo kiểu tập “chay”. Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 28 cầu thủ cho mục đích thử nghiệm, đánh giá về nhân sự nên việc tổ chức thi đấu nội bộ để quan sát, kiểm tra tất cả các cầu thủ cùng là phù hợp.

U22 Việt Nam "tập chay" ở đợt tập trung thứ 3 ảnh 1 Thay vào đó là các buổi tập "chay" của đội nên khó để đánh giá được những nhân tố mới
Dự kiến đợt tập trung ngắn hạn tiếp theo sẽ diễn ra chỉ sau đợt này 4 ngày và dự kiến cũng sẽ có 1 trận đấu tập với CLB Kitchee SC (Hồng Công-TQ) vào ngày 14-8.

Đại diện cho cầu thủ trả lời phỏng vấn truyền thông vàop ngày 6-8, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh cho biết: “Việc thầy Park cho tập trung thành từng đợt ngắn hạn là cơ hội rất tốt để các cầu thủ cạnh tranh nhau công bằng, hy vọng được góp mặt ở SEA Games sắp tới. Mỗi người có điểm mạnh khác nhau nên từng cá nhân phải nỗ lực hết mình”.

Tin cùng chuyên mục