SGGPO

U22 Việt Nam tặng áo số 10 cho Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện

Các thành viên đội U22 Việt Nam đã tặng bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chiếc áo số 10 có đầy đủ chữ ký tuyển thủ.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhận áo số 10 từ U22 Việt Nam. Ảnh: NGỌC HẢI
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhận áo số 10 từ U22 Việt Nam. Ảnh: NGỌC HẢI
Chiều 5-5, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện cùng lãnh đạo Tổng cục TDTT và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đến Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ VFF thăm động viên 2 đội U20 và U22 Việt Nam.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tới từng khu tập của 2 đội để gặp gỡ, động viên các thành viên.
Ở khu tập của đội U22 Việt Nam, trò chuyện với HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và các tuyển thủ, Bộ trưởng nhấn mạnh: “HCV bóng đá nam tại SEA Games luôn là mong ước từ lâu của người hâm mộ và không biết kỳ SEA Games 2017 này có thỏa được không. Tôi nghĩ ít nhất chúng ta phải vào chung kết. Vấn đề không phải là tạo áp lực mà khả năng của bóng đá Việt Nam có. Xa hơn nữa là mong đội tuyển đạt thành tích cao nhất tại SEA Games tới. Đây là mong mỏi của đất nước, của người hâm mộ”.
Sau đó, các thành viên đội U22 Việt Nam đã tặng bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chiếc áo số 10 có đầy đủ chữ ký tuyển thủ.
Ở cuộc gặp mặt HLV Hoàng Anh Tuấn và thành viên U20 Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao tấm vé dự World Cup U20 của các tuyển thủ.
“Lần đầu tiên chúng ta có một đội bóng đá dự World Cup mà lại là đại diện duy nhất của Đông Nam Á. Đây là vinh dự nhưng trách nhiệm khá lớn. Vào giải, các cầu thủ cố gắng tháo gỡ tâm lý, đá hết 100% sức lực và quan trọng là đừng căng cứng, cứ thoải mái mà đá...”, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện động viên các tuyển thủ.

Tin cùng chuyên mục