U22 Việt Nam gặp đương kim vô địch Thái Lan ở vòng bảng SEA Games 29

Tại lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games diễn ra sáng 8-7, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng rơi vào bảng B với 6 đội, trong đó có cả đượng kim vô địch Thái Lan. 
U22 Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho SEA Games . Ảnh: MINH HOÀNG
U22 Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho SEA Games . Ảnh: MINH HOÀNG

Môn bóng đá nam ở SEA Games 29 có 11 đội chia làm 2 bảng đấu. Chủ nhà U22 Malaysia và đội vô địch Thái Lan được chọn làm hạt giống và tách thành 2 bảng khác nhau.

Các đội được chia nhau căn cứ vào thứ hạng của SEA Games 2015. Điều đó đồng nghĩa với việc U22 Mayanmar (HCB) và U22 Việt Nam (HCĐ) được chọn vào một nhóm và sẽ bốc thăm vào 2 bảng  khác nhau.

Hai đội U22 Indonesia và U22 Singapore vào nhóm 2, còn U22 Lào, U22 Campuchia, U22 Đông Timor, U22 Philippines và U22 Brunei được phân nhóm thứ ba dựa trên kết quả của SEA Games 28. 

Và rồi lá thăm may rủi đưa U22 VN vào bảng B cùng đương kim vô địch Thái Lan, Indonesia, Philippines, Timor Leste, Campuchia. 
Theo đánh giá của giới chuyên môn, Thái Lan tiếp tục là ứng cử viên nặng kỳ cho chức vô địch và là đối thủ kỵ rơ với tuyển Việt Nam.  Tại kỳ SEA Games trước diễn ra tại Singapore, các cầu thủ Việt Nam gặp Thái Lan tại vòng bảng và thua với tỷ số 1-3.

Trước khi sang Malaysia dự SEA Games 29, U22 Việt Nam sẽ có 10 ngày tập huấn tại Hàn Quốc.

Kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 29

Bảng A: Malaysia, Myanmar, Singapore, Lào, Brunei

Bảng B: Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Timor Leste, Philippines, Campuchia.

Tin cùng chuyên mục